SAO » Chuyện làng sao

Cuối tuần chăm con là chuyện nhỏ, Kim Lý còn lần đầu làm điều này cho Hà Hồ khiến fan 'lụi tim'

Thứ bảy, 27/03/2021 06:53

Dù đã là 'bố mẹ bỉm sữa' nhưng Kim Lý và Hà Hồ vẫn chăm dành cho nhau những hành động 'ngọt muốn sâu răng'.

Từ khi là đôi tình nhân đến lúc trở thành "bố mẹ bỉm sữa", Hà Hồ và Kim Lý luôn là tâm điểm quan tâm, chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Điểm bất di bất dịch dễ dàng nhận thấy ở cặp đôi này là dù ở giai đoạn nào trong cuộc sống, họ đều dành cho nhau sự ngọt ngào qua từng hành động cử chỉ, luôn biết cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi ăn tối lãng mạn hay những chuyến du lịch xa...

Và mới đây nhất, trong buổi tối cuối tuần, Hà Hồ và Kim Lý lại một lần nữa khiến các fan FA phát quạu vì quá ghen tị. Như những ông bố bà mẹ khác, cả hai dành thời gian cho gia đình và các con sau những ngày bận rộn với công việc. Hà Hồ tranh thủ hoàn thành chuyến công tác để về chơi đùa cùng con, tắm cho con... Kim Lý cũng đúng chuẩn "bố nhà người ta" khi địu con ra phố để đi ăn cùng bạn bè, bón cho con uống sữa... Chưa dừng lại ở đó, ngay khi về nhà và ru cho hai nhóc tì ngủ say, nam diễn viên "Hương ga" đã đích thân sắm vai thợ gội đầu để chiều chuộng "nữ hoàng giải trí".

Kim Lý cực đảm đang khi cho con uống sữa, địu con ra phố... Nói tóm lại, anh đúng chuẩn "bố nhà người ta"

Sau khi chăm hai con, Kim Lý lại chăm bà xã yêu là Hà Hồ. Nam diễn viên sẵn sàng sắm vai thợ gội đầu cho vợ vui.

Trên trang instagram cá nhân, Hà Hồ hào hứng khoe lại khoảnh khắc lụi tim này kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Tối cuối tuần được anh yêu chăm sóc". Từng trải qua nhiều mối tình nhưng hẳn chưa từng có người đàn ông nào lại làm điều quá đỗi tinh tế và yêu thương này dành cho cô. Với Kim Lý, Hà Hồ phải là người phụ nữ mà anh trân quý nhất nên luôn tìm cách cưng chiều cô hết mực như thế.

Hà Hồ cực gợi cảm và nóng bỏng với khoảnh khắc bán nude cực chất

Trước đó, nữ ca sĩ từng "làm nóng" mạng xã hội với bức ảnh dùng túi khổ lớn để che đi thân hình của mình. Nhiều người cho rằng, cô nude toàn tập và dùng phụ kiện cực thời trang để che chắn những vùng nhạy cảm. Một số khác lại nghĩ, cô diện bikini bé tẹo nên bị che đi bởi chiếc túi. Dẫu thế nào đi nữa, khoảnh khắc này của Hà Hồ vẫn cực đẳng cấp như những bức ảnh bìa tạp chí và cái nắng mùa hè dẫu có nóng cách mấy cũng thua xa độ nóng bỏng của bà mẹ ba con này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới