SAO » Chuyện làng sao

Cuối tuần Matt Liu 'đánh úp' dân tình với màn khoe xe hoa, bất ngờ có 'xế hộp' 8 tỷ từng tặng Hương Giang

Thứ hai, 15/11/2021 09:30

Trên trang cá nhân, Matt Liu đã đăng tải clip bên dàn "xế hộp" tiền tỷ, trong đó có xe trang trí ngập hoa tươi khiến cư dân mạng hết sức tò mò, đồng loạt gọi tên Hương Giang.

Hôm qua (14/11), Matt Liu bất ngờ check-in cùng dàn siêu xe đầy "mùi tiền", trong đó có chiếc được trang trí ngập hoa tươi dùng để rước dâu. Đính kèm cùng clip là dòng trạng thái: "All ready" (Tạm dịch: Tất cả đã sẵn sàng).

Được biết, Matt Liu chỉ đang tham dự lễ đính hôn của người bạn thân là Tống Đông Khuê. Trước đây, Tống Đông Khuê cũng từng tham gia một chương trình giải trí cùng với Matt Liu và gây ấn tượng với bộ sưu tập xe của mình.

Trong ngày lễ đính hôn của Tống Đông Khuê, nổi bật trong số đó là dàn siêu xe được trang trí đầy hoa.

Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra chiếc "xế hộp" mà Matt Liu lái đến khá giống ô tô anh từng tặng cho bạn gái Hương Giang.

Trước đó, bức ảnh nàng Hậu từng check-in bên "xế hộp" màu đỏ, mới cóng trên dưới 8 tỷ đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Đây là chiếc xe mà Matt Liu tặng cho Hương Giang sau khi hẹn hò.

Vào tối ngày 13/11, Matt Liu và Hương Giang check-in đi ăn chung tại một nhà hàng. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi nhất quyết không đứng chung khung hình.

Sau khi Hoa hậu Hương Giang "comeback", Matt Liu liền khoe "tín vật tình yêu" nhằm khẳng định chủ quyền, đập tan tin đồn chia tay.

Không xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội nhưng với loạt "hint" gần đây cho thấy mối quan hệ của cặp đôi đang rất tốt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới