SAO » Chuyện làng sao

Cuối tuần, Subeo quấn quýt 2 em sinh đôi, vừa ra dáng anh cả lại vừa đáng yêu hết nấc

Chủ nhật, 28/03/2021 20:36

Từ khi có hai con sinh đôi, Hồ Ngọc Hà luôn cập nhật từng khoảnh khắc của các nhóc tỳ. Cuối tuần bình yên của anh hai Subeo là được chơi đùa cùng hai em.

Mới đây, trên trang Instagram riêng của hai thiên thần nhí, Hồ Ngọc Hà đăng tải những giây phút bình yên giữa 3 anh em Subeo cùng Leon và Lisa. Như thường lệ, sau những ngày học tập ở trường, anh cả dành trọn thời gian để cùng mẹ Hà chăm sóc hai em sinh đôi. Cả ba trở thành nhân vật chính trong những bức hình đáng yêu "khó cưỡng" do nữ ca sĩ chụp lại.

Ngộ nghĩnh và dễ thương nhất chính là khoảnh khắc, Lisa đang cạp bụng của em trai Leon: "Đây là đâu, tui là ai?? Sao chị cạp bụng tui", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Khoảnh khắc Subeo làm trò khi bên cạnh em trai cùng em gái Leon và Lisa. Trong đó, bé Lisa thì mở to đôi mắt nhìn vào ống kính, còn cậu em út Leon thì vẫn đang "say giấc nồng".

Anh hai Subeo cười khoái chí khi trêu chọc em út Leon

Lisa được mọi người nhận xét giống mẹ Hà Hồ y đúc. Đây không phải lần đầu tiên Subeo quấn quýt bên em gái, trước đó con trai riêng Hà Hồ luôn bế và chơi đùa cùng nhóc tỳ.

Nhìn khoảnh khắc con trai cưng nay đã trưởng thành, quấn quýt bên Lisa và Leon, chắc chắn người vui nhất chính là "mẹ bỉm" Hà Hồ. Ai cũng ấm lòng, vui lây khi bà xã Kim Lý chân thành thổ lộ: "Cuối tuần là vui nhất".

Chỉ mới 10 tuổi nhưng Subeo trông rất trưởng thành và chín chắn

Hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ trộm vía vô cùng đáng yêu.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn hài hước than thở chuyện trang cá nhân mà cô lập ra cho các con bây giờ còn "hot" hơn cả trang chính chủ bởi nhất cử nhất động đều nhận được sự yêu thích của mọi người. "Mở Instagram vui vui lưu giữ kỷ niệm cho các con mà lượt follow tăng khủng quá, mới tí ti đã 100 nghìn lượt rồi. Kiểu này chắc mẹ Hà vứt luôn cái Instagram của mẹ sớm thôi", cô hài hước chia sẻ.

Những khoảnh khắc ấm áp bên nhau của cả gia đình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới