SAO » Chuyện làng sao

Cười vỡ bụng trong khoảnh khắc hi hữu NSND Ngọc Giàu lên sân khấu nhận giải thay cho Huỳnh Lập

Thứ sáu, 15/01/2021 08:21

Tối qua (14/1), Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 26 đã diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, những nghệ sĩ xứng đáng lần lượt được xướng danh lên nhận giải. Trong đó, khoảnh khắc trao giải giải diễn viên hài được yêu thích nhất đã tạo ra sự hài hước, thích thú cho khán giả.

Giải Mai Vàng 2020 khiến khán giả rất bất ngờ nhưng không hề bất thường khi phần lớn các hạng mục trao giải năm nay gọi tên các nghệ sĩ, diễn viên trẻ như: Jack, Vũ Cát Tường, Huỳnh Lập, Võ Minh Lâm… và họ đều là những người xứng đáng với giải thưởng. Chẳng hạn trong hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất chứng kiến màn "comeback" hoành tráng của Jack. Vượt qua những ca sĩ tên tuổi và được yêu thích trong làng nhạc như: Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Erik, Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, 2 ca sĩ trẻ Jack (ca khúc Hoa Hải Đường, sáng tác Jack) và Vũ Cát Tường (ca khúc Hành tinh ánh sáng, Vũ Cát Tường) vinh dự nhận giải Mai Vàng ở hạng mục Nam/ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Jack giành được thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình

Thế nhưng, cư dân mạng lại tập trung vào khoảnh khắc trao giải Diễn viên hài được yêu thích nhất. Ở hạng mục này còn có 4 nghệ sĩ hài được đề cử gồm: Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang và Huỳnh Lập. Diễn viên hài Huỳnh Lập được trao giải Mai Vàng năm nay trong vai người kể chuyện ma (loạt clip hài Một nén nhang; Tắt tiếng). Do không sắp xếp được lịch quay phim nên Huỳnh Lập đành xin vắng mặt tại lễ trao giải và nhờ NSND Ngọc Giàu lên sân khấu nhận thay mình.

NSND Ngọc Giàu nhận giải thay Huỳnh Lập

Nghệ sĩ Tấn Beo và NSND Ngọc Giàu đã ứng tác với nhau trên sân khấu gây một tràng cười sảng khoái cho khán giả khi cả hai bước lên sân khấu nhận giải. Một sự cố hi hữu là không biết vô tình hay hữu ý, chiếc micro dành cho NSND Ngọc phát biểu chưa được điều chỉnh về độ cao phù hợp khiến ai nấy "xám hồn" vừa thương vừa buồn cười thay bà. Cảm nhận được điều này, NSND Ngọc Giàu và Tấn Beo liền tận dụng tình huống này để thả miếng hài mang lại tiếng cười cho khán giả.

Nghệ sĩ Tấn Beo hỏi: Má chọn cái nào? NSND Ngọc Giàu đối đáp: "Má cao, cái nào cũng không sao đâu".

... Nhưng sau đó lại trầy trật kéo xuống mà không được

Tấn Beo liền ghẹo: "Không sao vậy kéo xuống chi? Để nguyên đó đi"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới