SAO » Chuyện làng sao

Cười xỉu với cặp sinh đôi nhà Hà Hồ: Lisa vùng lên túm tóc Leon khiến 'mẹ bỉm' tá hỏa

Thứ bảy, 25/09/2021 15:43

Lisa nay đã hết điềm tĩnh mà thể hiện sự cá tính khi đè đầu em trai Leon khiến Hà Hồ liên tục nhắc nhở.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được ngưỡng mộ vì có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc bên cặp song sinh Lisa và Leon. Những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nữ ca sĩ liên tục được các fan đón nhận. Vào sáng nay (25/9), Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip của cặp song sinh Lisa - Leon chơi cùng nhau nhưng hờn dỗi nhau.

Lisa vốn được mọi người biết đến với tính cách điềm tĩnh, thường xuyên bị em trai Leon giành ăn và giật đồ. Thế nhưng đã đến lúc "chị ba" vùng lên, thể hiện sức mạnh của mình. Trong đoạn clip, khán giả liên tục bắt gặp khoảnh khắc bé Lisa dùng tay vỗ vào đầu Leon. "Nữ hoàng giải trí" phải liên tục lên tiếng nhắc nhở. Cứ mỗi lần bị phụ huynh gọi tên, Lisa lại có biểu cảm ngơ ngác như không làm sai điều gì. Dù bị chị gái đè đầu bứt tóc, Leon vẫn rất tình cảm, không hề nổi giận mà còn ôm và tựa đầu vào bụng Lisa trông cưng xỉu.

Lisa nay đã hết điềm tĩnh và hiền lành. Cô bé liên tục đè đầu em trai Leon. Trong khi đó, Leon lại đùa giỡn tình cảm với chị mình.

Cư dân mạng xỉu lên xỉu xuống vì khoảnh khắc đáng yêu và tinh nghịch này của cặp song sinh nhà Hà Hồ

Bên cạnh đoạn clip vui nhộn, Hà Hồ còn chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc khác của hai con. Cặp song sinh được bố mẹ làm phó nháy cho một bộ ảnh. Ngồi trong nôi để tạo dáng cùng nhau nhưng ban đầu Lisa có vẻ khó chịu, biểu cảm như bị ai "ăn hết của" khiến dân tình không nhịn được cười. Đối lập với chị gái, Leon cười toe toét và làm đủ biểu cảm yêu quá yêu.

Lisa và Leon còn được bố mẹ chụp cho nhiều khoảnh khắc dễ thương

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới