SAO » Chuyện làng sao

'Cười xỉu' với hình ảnh lam lũ và gương mặt chất chứa sự hối hận muộn màng của Phan Mạnh Quỳnh sau khi lấy vợ

Thứ bảy, 24/04/2021 16:12

Ra ngoài Phan Mạnh Quỳnh là "cá mập", nhưng khi ở nhà anh cũng phải chấp nhận thân phận "cá con" như này đây!

Đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh và mối tình kéo dài hơn nửa thập kỷ với hot girl Khánh Vy được xem là một trong những sự kiện nổi bật nửa đầu năm 2021. Trong ngày trọng đại, Phan Mạnh Quỳnh diện vest trắng lịch lãm, visual chuẩn trai đẹp tiềm ẩn của showbiz. Bên cạnh đó, Khánh Vy khoe nhan sắc rạng rỡ, ngọt ngào trong bộ váy cô dâu. Cả hai không giấu được những nụ cười hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà. Hậu đám cưới, "nhất cử nhất động" của cặp vợ chồng này đều được netizen quan tâm.

Ảnh cưới "xịn xò" của Phan Mạnh Quỳnh và hot girl Khánh Vy.

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh "lam lũ" của Phan Mạnh Quỳnh đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Có thể thấy, trong ảnh, giọng ca "Có chàng trai viết lên cây" đang cặm cụi nhóm bếp củi. Đáng nói, biểu cảm đậm chất cam chịu hậu lấy vợ cộng với dáng ngồi "bá đạo" của nam ca sĩ khiến dư luận được phen "cười lăn cười bò".

Cận cảnh gương mặt cam chịu của Phan Mạnh Quỳnh hậu đám cưới.

Dưới phần bình luận, "500 anh em" tỏ ra đồng cảm với Phan Mạnh Quỳnh: "Nhà là phải có nóc", "Đội vợ lên đầu thì trường sinh bất tử", "Bình thường anh cầm bút để sáng tác, giờ đây anh cầm củi để chụm lửa", "Ra đường anh là cá mập, ở nhà anh là cá con". Người ta thường nói: "Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ", thế nhưng chưa biết nhờ nhà vợ như nào thì Phan Mạnh Quỳnh đã phải đối mặt với "sương gió" thế này đây!

Hình ảnh hạnh phúc của Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới