SAO » Chuyện làng sao

'Cười xỉu' với khoảnh khắc con trai MC Thành Trung lấy miếng dán ngực của mẹ ra nghịch

Thứ hai, 17/10/2022 08:51

Khoảnh khắc thấy con trai dán hai miếng dán ngực của mẹ lên trán khiến MC Thành Trung 'cười đau bụng'.

Mới đây, MC Thành Trung chia sẻ khoảnh khắc cực hài hước của con trai út và chia sẻ: "Đây là ông con út nhà tôi, tôi đang ngồi ở phòng khách thì nó chạy ra khoe tôi thành quả của nó. Tôi nhìn thấy quen quen mà không biết là cái gì, nhìn kỹ lại thì mới biết là cái gì, tôi cười đau hết cả bụng! Đố mọi người biết là cái gì.

Thằng này nó giống hệt tôi hồi bé, tính nhí nhố, chuyên nghĩ ra những trò để làm vui mọi người! Nhìn nó tôi lại nhớ đến vai diễn Quy Lão Tiên Sinh mà tôi đã dành được huy chương bạc tại Liên hoan sân khấu hài chuyên nghiệp năm 2013".

Con trai của MC Thành Trung lấy miếng dán ngực của mẹ dán lên trán.

Nhìn hình ảnh của con, MC Thành Trung nhớ đến vai diễn Quy Lão Tiên Sinh của mình.

Trong ảnh, con trai của MC Thành Trung lấy miếng dán ngực của mẹ dán lên trán. MC Thành Trung cho biết ban đầu anh tưởng vợ dán lên trán con: "Không hiểu nó dán kiểu gì mà lại cân thế cơ, đầu tiên em tưởng mẹ nó làm cho nó, hoá ra không phải, nó tự làm đấy".

MC Thành Trung không hiểu con trai dán kiểu gì mà rất cân đối.

Cư dân mạng cũng bật cười với hình ảnh của con trai Thành Trung.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Thành Trung tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ là Ngọc Hương. Cặp đôi có hai con trai sinh đôi là Goku và Daino. Sau khi kết hôn và sinh con, Ngọc Hương đã từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để ở nhà làm hậu phương vững chắc cho chồng và chăm sóc hai con.

MC Thành Trung và vợ có hai con trai sinh đôi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới