SAO » Chuyện làng sao

Cuốn sách hé lộ sự thật về việc ai mới là người đưa ra quyết định nhà Sussex rời khỏi Hoàng gia Anh

Chủ nhật, 24/05/2020 16:07

Hoàng tử Hary mới chính là người đưa ra quyết định rời khỏi Hoàng gia Anh, không phải Meghan.

Cuốn sách được viết với sự đồng ý của nhà Sussex mang tên "Finding Freedom" dự kiến ra mắt tháng 8 tới. Theo đó, nội dung hé lộ sự thật Hoàng tử Harry là người chủ động đưa ra quyết định rời khỏi Hoàng gia Anh.

Một nguồn tin biết rõ về cuốn sách cho hay: "Sự thật là Harry đã không hạnh phúc suốt một thời gian dài, anh ấy cân nhắc quyết định ấy trong hơn một năm. Meghan luôn ủng hộ chồng, nhưng cô ấy cũng vài lần hỏi liệu anh có chắc chắn hay không. Và cô ấy thể hiện rõ rằng dù Harry quyết định như thế nào, cô ấy vẫn luôn ủng hộ".

Được biết, sau khi đưa ra thông báo từ bỏ cuộc sống Hoàng gia, mọi người đều nhận định Meghan là người đứng sau quyết định này khiến Harry rất tức giận. Trong một sự kiện từ thiện, Harry đã chia sẻ: "Khi Meghan và tôi kết hôn, chúng tôi đều rất phấn khích, tràn đầy hy vọng và sẵn sàng ở đây để phục vụ, để làm việc. Vì những lý do ấy, tôi thật sự rất buồn khi mọi chuyện lại thành ra thế này. Quyết định mà tôi đã làm vì vợ tôi và bản thân tôi không phải được đưa ra một cách chóng vánh. Đó là kết quả của nhiều tháng bàn bạc, sau nhiều năm thách thức. Tôi biết không phải mình lúc nào cũng đúng, nhưng thực sự không còn sự lựa chọn nào khác".

Hoàng tử Harry là người quyết định từ bỏ cuộc sống Hoàng gia

Nguồn tin nói thêm, nội dung cuốn sách tập trung vào quyết định rời Hoàng gia của cặp vợ chồng cũng như cuộc sống mới mà họ đang hướng đến, không đề cập đến xích mích giữa Meghan và bố đẻ.

Cuốn "Finding Freedom" dài 320 trang, là sự hợp tác giữa cặp đôi Harry - Meghan với hai cây viết Omid Scobie và Catherine Durand, được nhà xuất bản Harper Collins phát hành trực tuyến trên toàn cầu.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới