SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La bài trí không gian vui chơi cho con gái tại biệt thự không thua kém gì khu vui chơi giải trí ở ngoài

Thứ năm, 11/08/2022 17:16

Không chỉ là "Ông chồng quốc dân" chiều vợ mà Cường Đô La còn là "Ông bố quốc dân" khi chiều con gái cũng không kém cạnh gì vợ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải một đoạn clip trong đó có khoảnh khắc ghi lại khu vui chơi của con gái Suchin tại nhà riêng. Trong clip, nam doanh nhân dành hẳn một nơi rất rộng lớn để trang trí, đặt các đồ chơi cho ái nữ của mình.

Cường Đô La cùng con gái đọc sách tại khu vực vui chơi ở biệt thự

Cả gia đình Cường Đô La vui chơi cùng nhau

Ngắm nhìn qua, có thể thấy, khu vui chơi này khá đầy đủ và sang chảnh chả thua kém thì các khu vui chơi ở ngoài trung tâm thương mại vì có cả đàn, siêu xe, nơi tô màu, rồi bàn trang điểm, búp bê,... Như thế này cũng đủ biết, Suchin được bố mẹ cưng chiều đến mức nào.

Bé Suchin tô màu

Rất nhiều đồ hàng để cô bé chơi

Suchin tên thật là Tuệ An, cô bé chào đời vào tháng 8/2020 và mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng vừa tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ không thua kém gì tiệc cưới. Từ ngay khi chưa chào đời, Suchin đã được bố mua tặng hàng loạt món đồ hiệu như túi xách,... thì đến nay khi lớn lên, nam doanh nhân càng yêu thương cô bé nhiều hơn nữa. Dù còn nhỏ nhưng Suchin thường được bố mẹ diện toàn đồ đắt tiền khiến ai nấy cũng xuýt xoa.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)