SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La bất ngờ khoe ảnh ái nữ Suchin 'đụng độ' phiên bản chibi cực yêu

Thứ năm, 10/06/2021 08:38

Khoảnh khắc siêu đáng yêu của Suchin khi đụng độ phiên bản "pha ke" đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Hậu kết hôn và đón tiểu công chúa Suchin chào đời, cuộc sống của 2 vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian qua, vợ chồng "doanh nhân phố núi" rất chịu khó cập nhật ảnh bảo bối nhà mình và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả gia đình lên mạng xã hội.

Mới đây, ái nữ nhà Cường Đô La lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với khoảnh khắc cực đáng yêu khi đụng độ phiên bản "pha ke". Cụ thể, vì nhà không có gì ngoài điều kiện nên gần đây, Cường Đô La đã quyết định "chơi lớn" khi tậu chiếc xế hộp mui trần 2 tỷ đồng và còn in hình chibi của Suchin. Ngay sau khi được chứng kiến phiên bản "pha ke" của mình, Suchin đã vô cùng hào hứng và cười tươi rói.

Hình ảnh Suchin phấn khích bên phiên bản chibi khiến netizen thích thú

Bức ảnh này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ đông đảo netizen. Dưới phần bình luận, đa số đều hết lời khen ngợi biểu cảm đáng yêu của Suchin. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người phải xuýt xoa trước độ giàu có và chịu chơi của "đại gia phố núi". Có thể thấy, từ trước đến nay, ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá những món đồ có giá trị khác.

Biểu cảm cực yêu của Suchin khi được Cường Đô La bế trên tay

Cận cảnh chiếc xế hộp bạc tỷ mà Cường Đô La in hình con gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới