SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la bất ngờ tuyên bố đóng cửa Facebook và Instagram

Thứ ba, 26/04/2016 07:53

Cường Đô la chia sẻ, sau 12h đêm ngày 25/4, tài khoản của anh sẽ ngừng hoạt động. Nhiều người đồn, Cường Đô la không muốn bị soi mói đời tư như những ngôi sao giải trí.

Cách đây vài giờ, Cường Đô la khiến nhiều khán giả bất ngờ khi viết thông báo: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình".

Trong khi đó, trang Instagram của anh cũng viết thông báo với nội dung tương tự: "Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12h đêm nay! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Cường. Wishing you all the best!".

Cường Đô la đăng lên Facebook dòng trạng thái thông báo việc anh sẽ không dùng trang mạng xã hội này nữa

Trong khi đó, trang Instagram của anh cũng viết thông báo với nội dung tương tự

Facebook của Cường Đô la là một trong những trang cá nhân hot hiện nay khi có lượng người theo dõi thậm chí còn đông đảo hơn các nghệ sĩ showbiz Việt. Mỗi status và hình ảnh anh chia sẻ đều tạo được sức thu hút với giới truyền thông và khán giả. Trên tài khoản cá nhân này, Cường Đô la vẫn đăng tải những khoảnh khắc đời thường của mình và con trai Subeo.

Sau khi công khai kết đôi cùng Hạ Vi, cặp đôi này cũng thường xuyên đăng ảnh chụp chung trên Instagram, thậm chí còn chia sẻ những lời nói bóng gió dành cho nhau. Cách đây không lâu, Hạ Vi đã xóa tất cả những bức hình liên quan tới Cường Đô la trên Instagram và bỏ theo dõi anh khiến cho cư dân mạng đồn đoán cặp đôi đang xảy ra xích mích.

Dù vậy, thông tin vị doanh nhân đóng 2 tài khoản mạng xã hội cũng nhanh chóng "gây bão". Phần lớn, khán giả đều tỏ ra ngạc nhiên vì quyết định này của anh. Tuy nhiên, họ hiểu anh có lý do riêng để làm như vậy. Nhiều người còn chúc anh sẽ có một cuộc sống tốt hơn, không còn gặp phiền phức từ mạng xã hội.

Trước sự việc này, nhiều người cảm thấy tiếc vì họ không còn cơ hội được thấy hình bé Subeo mà nam doanh nhân vẫn hay cập nhật lên trang của mình nữa

>> Cường Đô la - Hạ Vi hạnh phúc đi xem thời trang dập nghi án chia tay

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)