SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La bị nhắc nhở vì không đeo khẩu trang cho con gái ở nơi công cộng

Chủ nhật, 16/01/2022 16:33

Vẫn đang là mùa dịch nhưng doanh nhân Cường Đô La lại không đeo khẩu trang cho con gái Suchin khi đưa cô bé ra ngoài đi dạo.

Nhân dịp cuối tuần, Cường Đô La đã đưa con gái cưng Suchin đi dạo phố. Doanh nhân phố núi tuân thủ quy tắc 5k cho bản thân nhưng lại không cho con gái đeo khẩu trang khi ở nơi công cộng quá đông người. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho cô bé. Vì hiện tại tình hình dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp nên việc các bậc phụ huynh chú ý giữ an toàn cho trẻ nhỏ là vô cùng quan trọng.

Theo quan sát trong ảnh, có thể thấy, Cường Đô La cũng cẩn thận cho con chơi ở nơi vắng vẻ và giữ khoảng cách an toàn với những người khác. Rõ ràng, bản thân anh cũng rất ý thức trong vấn đề bảo vệ con gái. Tuy nhiên vẫn nên tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ y tế đề ra sẽ tốt hơn.

Cường Đô La không đeo khẩu trang cho con gái khi đưa bé ra công viên chơi

Đây không phải lần đầu tiên ông xã Đàm Thu Trang bị nhắc nhở chuyện đeo khẩu trang cho Suchin khi ra phố. Trước đó, đăng clip đưa ái nữ Suchin ra ngoài dạo chơi bằng xe đạp, nam doanh nhân được khuyên đeo khẩu trang cho cô bé. Bởi khi đó, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM rất căng thẳng.

Anh cũng từng bị nhắc nhở vì chở con đi chơi bằng xe máy nhưng không đeo khẩu trang

Trước sự lo lắng và nhắc nhở của dân mạng, Cường Đô La cũng vui vẻ phản hồi. Nam doanh nhân cho biết Suchin không chịu đeo khẩu trang, tuy nhiên anh luôn giữ an toàn cho con gái, mong mọi người yên tâm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới