SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La bóc phốt ái nữ 'lúc đi hết mình lúc về hết hồn', bà xã liền 'phản dame' cực yêu

Thứ hai, 04/07/2022 21:25

Con gái Cường Đô La có những biểu cảm yêu xỉu sau khi trải qua chuyến du lịch nghỉ hè cùng bố mẹ ở Singapore.

Cách đây vài ngày, gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng con gái Suchin có chuyến xuất ngoại đầu tiên của năm đến Singapore. Cặp đôi cũng muốn cho con gái tận hưởng mùa hè ý nghĩa sau khoảng thời gian dài đình trệ mọi thứ vì dịch Covid-19.

Ngay sau chuyến du lịch trở về, doanh nhân phố núi đã "bóc phốt" ái nữ. Anh đăng tải đoạn clip cực hài hước của cục cưng với chú thích siêu lầy: "Cô chú ơi, đây là Suchin. Lúc đi hết mình lúc về thế này". Trong clip, nhóc tì hiếu động nay lại mệt nhoài đến mức ngủ li bì trên ghế đẩy của mẹ. Cô bé không biết ông bố bá đạo đang quay lại giây phút say giấc nồng của mình để đăng lên mạng xã hội. Có vẻ như sau những ngày vui chơi thả ga, Suchin đã hết năng lượng và phải tranh thủ ngủ để nạp lại.

Khoảnh khắc "lúc đi hết mình lúc về hết hồn" của Suchin khiến ai nấy cười bò

Sau đó, mẹ Trang đã cứu vãn tình huống dìm hàng cho con gái cưng khi tung clip khoe ái nữ tươi tỉnh và nhiệt tình quẩy theo nhạc

Chứng kiến cảnh ông xã dìm con gái, Đàm Thu Trang lập tức cứu nguy bằng cách thả nhẹ chiếc clip sau khi đã tươi tỉnh trở lại của nhóc tì. Suchin gây mê mọi ánh nhìn với đôi mắt to tròn đen láy cùng đôi gò má phúng phính trắng hồng. Công chúa nhỏ liên tục thực hiện những động tác vũ đạo một cách say mê mà không cần mẹ nhắc. Nhìn cách cô bé thả hồn theo điệu nhạc, bố Cường cũng phải thốt lên: "Feel the beat" cùng icon bày tỏ sự hài lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới