SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la cảm ơn con trai vì món quà sinh nhật giữa 'tai nạn' ồn ào

Thứ năm, 12/02/2015 21:48

(Ngoisao.vn) - Cường Đô la tỏ lời cảm ơn món quà của con trai Subeo dành cho anh nhân dịp sinh nhật.

Tạm gác lại những lùm xùm xung quanh việc chiếc xe đứng tên mình gây tai nạn nghiêm trọng, mới đây Cường Đô la đã bày tỏ lời cảm ơn đến con trai trên trang cá nhân. Anh viết: "Cảm ơn món quà sinh nhật của con trai yêu nhé. Cảm ơn cả nhà rất nhiều về những lời chúc...".

Cùng với đó, Cường Đô la đăng tải hình ảnh bé Subeo diện áo dài xanh biểu diễn ca nhạc cùng các bạn đồng trang lứa tại trường học. Theo lời doanh nhân trẻ, anh rất cảm ơn món quà sinh nhật con trai yêu tặng. Nhân đây, anh cũng gửi lời cảm ơn tới những anh em, bạn bè, người hâm mộ đã chúc mừng anh sang tuổi mới.

Cường Đô la cảm ơn con trai vì món quà sinh nhật.

Ngay sau lời chia sẻ, nhiều người gửi lời chúc tới anh: "Sinh nhật vui vẻ, chúc cho gia đình sẽ hạnh phúc như ngày xưa"; "Chúc anh ngày càng thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống anh nhé. Đặc biệt anh mãi là người chồng tốt của chị Hà và bố vui tính của Subeo ạ. Yêu lắm gia đình này"; "Happy Birthday Cường, chúc bạn sinh nhật thật nhiều hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp! Chúc gia đình nhỏ của bạn mãi mãi hạnh phúc!! Rất yêu thích gia đình nhỏ của bạn!!"...

Những lời chúc của bạn bè, người hâm mộ.

Còn nhớ, cũng vào dịp sinh nhật của Cường Đô la vào năm 2012 tại bờ biển ở Đà Nẵng, Hà Hồ vẫn rạng rỡ và hạnh phúc bên chồng. Cô còn tặng bánh anh với lời chúc ngọt ngào “Happy brithday chồng yêu!”. Trải qua nhiều tin đồn tan vỡ, nhiều người vẫn hi vọng cặp đôi hạnh phúc như xưa và gây nhiều bất ngờ trong sinh nhật năm nay của Cường Đô la.

Hà Hồ hạnh phúc trong ngày sinh nhật chồng năm 2012.

Trước đó, nói về vụ tai nạn không may xảy ra, Cường Đô la tâm sự: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn... Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu... Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục...".

Doanh nhân trẻ tỏ lời về vụ tai nạn không may xảy ra.

Cường Đô la và con trai Subeo thường xuyên đi chơi tình cảm với nhau.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)