SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La chăm hai con đúng chuẩn bố xịn khi Đàm Thu Trang đi vắng, Subeo lộ chi tiết vượt mặt bố

Thứ sáu, 13/05/2022 08:03

Cường Đô La một nách hai con chăm sóc tận tình khi Đàm Thu Trang vắng nhà khiến fan lẫn bà xã đều xuýt xoa khen ngợi.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc cùng 2 con là Subeo và Suchin ra ngoài ăn uống khi bà xã vắng nhà. Ông bố doanh nhân tỏ ra đảm đang tháo vát khi chăm sóc cho các con rất chu đáo. Anh hết gọi món cho Subeo lại vừa thổi vừa đút thức ăn cho Suchin nhưng khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc.

Dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang thích thú để lại bình luận trêu con gái Suchin: "Cái mặt bả hóng đồ ăn kìa". Lập tức Cường Đô La chọc ghẹo vợ đẹp rằng: "Lêu lêu, có đứa không được đi ăn chung kkk". Đàm Thu Trang cũng đáp lại: "Thì lâu lâu mẹ đi vắng để 3 cha con đi hâm nóng tình cảm chứ".

Cường Đô La chăm hai con khi vợ đẹp đi vắng

Đáng chú ý là trong những bức ảnh khoác tay nhau đi trên phố của 3 bố con Cường Đô La, Subeo cho thấy chiều cao ấn tượng khi đã ngang bằng bố mình. Thậm chí, trong khoảnh khắc chụp sau lưng, doanh nhân phố núi và con trai cưng như "cùng cỡ", khiến dân mạng hài hước bảo "giống anh em".

Subeo khiến fan xuýt xoa vì nay đã cao bằng bố

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự trầm trồ với vóc dáng ngày càng cao lớn, chẳng mấy mà vượt qua bố của Subeo: "Bố cháu sắp có bờ vai lớn nương tựa rồi. Anh hai lớn nhanh quá"; "Subeo nay cao bằng bố rồi"; "Cao bằng ba rồi"; "Subeo lớn bằng ba Cường rồi"; "Bố lớn chậm hơn Subeo rồi"; "Cao bằng ba rồi con trai", "Lướt qua ảnh tưởng anh em"... Chính nam doanh nhân cũng thừa nhận con trai lớn nhanh như thổi và sắp vượt mặt mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới