SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc con gái òa khóc trong lần đầu đứng trên sân khấu, ba phải vỗ về nhưng vẫn 'đơ'

Thứ sáu, 09/06/2023 19:58

Câu chuyện của Cường Đô La kể về con gái đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi. Được ba mẹ giáo dục và chăm sóc kĩ lưỡng nên càng ngày, ái nữ nhà này cũng càng ngoan ngoãn và đáng yêu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh mới của nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, đây cũng là lần đầu tiên cô bé được lên sân khấu biểu diễn. Đáng chú ý, vì còn nhiều lo sợ cũng như bỡ ngỡ nên Suchin đã òa khóc. Ngay sau đó, Cường Đô La cũng đã lên sân khấu ôm ấp và vỗ về nhóc tì nhà mình. Khoảnh khắc đáng yêu của 2 bố con liền gây thích thú và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Con gái Cường Đô La khóc trên sân khấu khiến ba phải an ủi

Sau đó, cô bé đã dần lấy lại tự tin

Bên cạnh đó, Cường Đô La cũng đính kèm chia sẻ về mẩu chuyện dễ thương này của con gái cưng: "Thương công chúa nhỏ của papa. Năm nay em có 2 tiết mục vì lần đầu diễn trước đông người nên tiết mục đầu tiên thấy em đứng khóc trên sân khấu papa thương quá lao lên ôm luôn. Đến tiết mục thứ 2 thì có thể đứng 1 mình được rồi nhưng vẫn còn đơ. Thôi lấy kinh nghiệm lần tới làm lại nhé công chúa của papa". Hiện tại, chia sẻ này từ nam doanh nhân đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cường Đô La hết mực yêu thương con gái

Cô bé ngày càng được nhiều khán giả yêu thương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới