SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La cho con uống sữa cực chuyên nghiệp, tiết lộ lời vợ hứa nếu chăm con ngoan

Chủ nhật, 06/08/2023 20:56

Doanh nhân Cường Đô La đã khoe hình ảnh ngày cuối tuần của mình bên quý tử Sutin.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh làm nhiệm vụ bố bỉm. Anh bật mí vợ hứa nếu anh chăm con nốt hôm nay thì sẽ suy nghĩ đến chuyện cho đi phượt cùng chúng bạn. Nam doanh nhân viết: "Vợ bảo trông thêm vài cái chủ nhật nữa thì cho lấy 911 đi Măng Đen. Cả nhà làm chứng dùm nha".

Trong ảnh đính kèm, Cường Đô La tỏ ra cực đảm đang và chuyên nghiệp vừa bế con trai Sutin dỗ dành, vừa cầm bình sữa để con chống đói. Gương mặt nam doanh nhân rạng ngời hạnh phúc. Một người bạn đã để lại bình luận trên anh rằng: "Ông bố của năm đây rồi!". Nam doanh nhân bèn đáp lại rằng: "Ông nào có con nhỏ cũng là bố của năm hết bồ ơi. Không tin thử đi kkk".

Cường Đô La cho con uống sữa cực chuyên nghiệp, tiết lộ lời vợ hứa nếu chăm con ngoan.

Cường Đô La được một người bạn khen là ông bố của năm

Nam doanh nhân thường xuyên đăng ảnh chăm sóc quý tử.

Quả thật, sau khi đón con trai thứ hai của mình và Đàm Thu Trang chào đời, Cường Đô La đỡ đần cho vợ rất nhiều. Anh thường xuyên khoe ảnh bế con và chăm sóc con khiến ai nấy phải ngưỡng mộ. Nam doanh nhân thường hoàn thành công việc ở công ty để về nhà cùng các con. Thậm chí, để vợ đỡ cực, anh còn mang cả con gái đi làm cùng để vợ có thời gian nghỉ ngơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới