SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La chở Subeo đi vi vu ngày cuối tuần, tiết lộ nhóc tì đã sắp biết lái xe ô tô

Thứ bảy, 11/03/2023 20:09

Vào ngày cuối tuần, Cường Đô La đã dành thời gian để đưa con trai đi chơi.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải khung ảnh mới của mình và Subeo. Nhân dịp cuối tuần, nam doanh nhân đã dành thời giaN đưa Subeo đi chơi ở nhiều nơi. Khi đứng cạnh ba, nhóc tì gây chú ý vì nay đã lớn phổng phao, lại còn sở hữu chiều cao vượt trội. Đáng chú ý, Cường Đô La cũng tiết lộ nhóc tì nhà mình đã sắp biết lái ô tô và làm tài xế cho ba thông qua dòng trạng thái đính kèm: "Cuối tuần 2 anh em đi xem phim. Sắp nhờ anh 2 làm tài xế được rồi".

Cường Đô La dành thời gian đưa con trai đi chơi

Nhóc tì đã sắp biết lái xe ô tô và làm tài xế cho ba

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, không chỉ có những lời khen cho ngoại hình và chiều cao của nhóc tì, nhiều chị em còn lầy lội nhận Subeo làm chồng tương lai: "Ứng tuyển làm con dâu nộp hồ sơ ở đâu ạ", "Chồng tôi", "Tài xế này mà ra đường chắc mấy cô gái mê lắm", "Subeo đẹp trai lại còn ngoan nữa. Yêu".

Nhiều khán giả khen ngợi Subeo

Sau cuộc tình đổ vỡ với Hồ Ngọc Hà, ở hiện điểm hiện tại, cả Cường Đô La lẫn bà xã Kim Lý đều giữ được mối quan hệ vô cùng văn minh. Cũng vì lẽ đó, cả 2 luôn dành những điều tốt nhất để chăm sóc cho Subeo - "trái ngọt" cho tình yêu sớm tắt của cặp đôi này. Thời gian gần đây, Cường Đô La cùng Hồ Ngọc Hà cũng thay phiên nhau dành thời gian đưa nhóc tì đi đây để đó và tung ra những hình ảnh đầy dễ thương trên mạng xã hội.

Đến nay, Subeo vẫn nhận được tình yêu thương từ cả 2 gia đình

Nhóc tì cũng rất ra dáng anh lớn trong nhà

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)