SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La chuẩn bố quốc dân khi chăm sóc điều này cho Subeo, tiết lộ sự khó tính của quý tử

Thứ bảy, 01/07/2023 08:31

Cường Đô La cho biết đã phải năn nỉ Subeo rất nhiều để đưa con đi làm hàng loạt những điều này trước khi lên đường đi trại hè.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ loạt ảnh cùng con trai Subeo đi khám răng, cắt tóc và mua sắm. Nam doanh nhân cho biết, anh đã phải năn nỉ rất lâu thì quý tử mới đồng ý cho mình can thiệp vào cuộc sống vì càng trưởng thành, Subeo càng tự chủ và không thích làm theo ý ai cả.

Cường Đô La tiết lộ: "Sau một thời gian năn nỉ đủ kiểu thì hôm nay baba mới đưa được A2 đi khám răng, làm tóc và sắm đồ để chuẩn bị 1/7 lên đường đi trại hè ở Đan Mạch. P/s: riêng khoản làm tóc thì A2 tự lên mạng search chỗ làm và làm theo ý A2 chứ giờ không chịu theo ý ai cả".

Cường Đô La chuẩn bố quốc dân khi liên tục chăm sóc điều này cho quý tử Subeo.

Nhóc tì cao lớn phổng phao và được bố đưa đi chăm sóc bản thân trước khi đi trại hè ở Đan Mạch.

Subeo nhận được sự quan tâm chăm sóc của Hà Hồ lẫn Cường Đô La.

Trong loạt ảnh đính kèm, có thể thấy Subeo giờ đã cao lớn phổng phao hơn cả bố mình. Cậu bé ngày nào nay đã là thiếu niên điềm đạm và tuấn tú. Subeo không chỉ sở hữu chiều cao khủng mà thành tích học tập cũng rất giỏi khiến cả Cường Đô La và Hà Hồ đều vô cùng tự hào. Đối với các em của mình, anh chàng tỏ ra là người anh lớn vô cùng yêu thương và nhường nhịn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới