SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La chuẩn chồng nhà người ta, sẵn lòng tặng xế xịn cho vợ trong một nốt nhạc

Thứ hai, 09/05/2022 14:21

Màn tặng quà đậm mùi tiền của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La làm khán giả phát hờn.

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn là cặp đôi đại gia được săn đón nhất nhì Vbiz. Từ ngày về chung nhà và có với nhau một công chúa nhỏ, cả hai càng chịu khó thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Nếu như cuối tuần qua, Cường Đô La vừa khoe được bà xã dẫn đi may quần áo mới thì mới đây, nam doanh nhân phố núi lại làm khán giả "phát ghen" vì chia sẻ đoạn tin nhắn với vợ. "Đang ở công ty thì nhận được tin vợ nhắn thế này. Theo các bạn mình có nên tặng luôn để xin mua chiếc khác không cả nhà?" - Cường Đô La viết. Theo đó, Đàm Thu Trang khoe chiếc xế hộp cô đang chạy khá thích.

Không chần chừ, Cường Đô La lập tức trả lời vợ: "Tặng luôn", "Hợp với Thu Trang đấy. Tặng Thu Trang luôn". Màn chiều vợ hết nấc này của nam doanh nhân đã làm người hâm mộ phát mê, mau chóng đặt cho anh danh xưng "chồng nhà người ta". Bởi mới nói, có chồng vừa tâm lý vừa đại gia thế này, hỏi sao hội chị em không "ghen tỵ" với Đàm Thu Trang cho được.

Màn tặng quà ngập mùi tiền của Cường Đô La và Đàm Thu Trang làm ai cũng phát "ghen".

Nói về độ cưng chiều vợ con, Cường Đô La luôn được nhắc tên đầu tiên.

Vốn là nam doanh nhân có sở thích chơi siêu xe nổi tiếng nên không chỉ sắm xế sang tặng vợ, Cường Đô La còn từng sắm riêng một chiếc xe hơi có in tên Suchin để tặng con gái nhỏ.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới