SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la công khai “thả thính” Đàm Thu Trang khi Hồ Ngọc Hà bị đồn hẹn hò Kim Lý

Thứ tư, 02/08/2017 21:55

Đại gia Cường Đô la không ngần ngại để lại lời bình luận đầy yêu thương trên trang cá nhân của người tình tin đồn – Đàm Thu Trang.

Mới đây, Đàm Thu Trang có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp từ phía sau cùng dòng status: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không". Điều đáng chú ý là Cường Đô la nhanh chóng để lại bình luận dưới phần bài đăng này của cô. Đại gia phố núi viết: “Thấy anh là đủ rồi”.

Cường Đô la công khai “thả thính” người tình tin đồn Đàm Thu Trang bằng dòng bình luận đầy yêu thương

Dòng bình luận “thả thính” đầy yêu thương của Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang gây sự tò mò lớn từ phía cư dân mạng. Họ tiếp tục đặt ra nghi vấn 2 người thực sự đang hẹn hò với nhau.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô la hẹn hò Đàm Thu Trang sau khi đại gia này chia tay Hạ Vi

Sau khi chia tay Hạ Vi, Cường Đô la bị đồn có bóng hồng mới. Theo tìm hiểu, cô gái này không phải ai mà chính là Đàm Thu Trang. Hai người là bạn bè của nhau trên mạng xã hội và người cũ của Hồ Ngọc Hà thường xuyên bấm “like” hình của Thu Trang. Ngoài ra, cư dân mạng cũng hát hiện ra nhiều điểm trùng hợp giữa nội thất chiếc xe trong bức ảnh của Đàm Thu Trang với nội thất chiếc xe của Cường Đô la chia sẻ trước đó.

Cư dân mạng phát hiện Cường Đô la thường xuyên like hình của Thu Trang

Nội thất của xe Đàm Thu Trang giống với nội thất của chiếc xe mà Hạ Vi và Cường Đô la từng chia sẻ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới