SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La cúi người làm điều này cho vợ, nhan sắc Đàm Thu Trang lần đầu lộ rõ sau khi sinh

Thứ năm, 01/06/2023 14:01

Doanh nhân Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh bà xã Đàm Thu Trang sau khi sinh con thứ hai cho mình. Doanh nhân phố núi còn làm điều cực yêu cho vợ.

Cường Đô La nổi tiếng là ông chồng yêu vợ chiều con nhất nhì showbiz Việt. Nói đâu xa, khoảnh khắc mà anh vừa đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít phút cũng khiến dân tình thích thú. Nam doanh nhân khoe hình ảnh đầu tiên của Đàm Thu Trang sau khi hạ sinh quý tử cho mình, kèm theo chia sẻ: "Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn. Anh em cứ chiều với nịnh tí kiểu gì cũng qua hết nhé. Anh em nào cần chia sẻ kinh nghiệm thì inbox mình nhé. Chăm mà vợ vui có khi lại có quà".

Trong ảnh, Cường Đô La cúi người dưới chân vợ để mang vớ cho cô. Hành động của anh trông vừa nhẹ nhàng vừa tỉ mỉ. Đây cũng là lần đầu Đàm Thu Trang xuất hiện sau khi sinh con thứ hai. Cô hơi bơ phờ, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi vì sức khỏe vẫn chưa thể hồi phục. Ở góc nghiêng, nữ ca sĩ lộ rõ mặt nọng khác nhiều so với trước đây.

Cường Đô La cúi người làm điều này cho vợ, nhan sắc Đàm Thu Trang lần đầu lộ rõ sau khi sinh.

Cường Đô La khoe ảnh chuẩn bị quà cho các con và đáp cực khéo khi được nhắc tặng quà cho vợ.

Nam doanh nhân vừa đón quý tử chào đời.

Trước đó vài giờ, Cường Đô La đã khoe ảnh chuẩn bị phần quà cho các con ngày 1/6. Phía dưới phần bình luận, một cư dân mạng còn đùa rằng Cường Đô La nên tặng bà xã "vì có chị ấy mới có hai bé quá xịn". Doanh nhân phố núi cũng hài hước đáp: "Chị ấy có anh rồi còn đòi hỏi gì nữa em".

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Suchin bên em trai mới sinh của mình. Cô bé Suchin tròn xoe mắt, tay cầm một nhánh hồng, mặt rạng rỡ đáng yêu. Bà xã Cường Đô La chú thích: "Món quà 1/6 của chị Suchin dành cho em Sutin".

Điều thú vị là con gái rượu của Đàm Thu Trang còn say sưa hát ru cho em trai của mình. Dù nghe không rõ lời nhưng chất giọng trong trẻo dễ thương cùng biểu cảm cưng yêu của cô bé khiến dân tình phải "xỉu lên xỉu xuống". Cô bé trông rất yêu thương em trai mới chào đời của mình. Bên cạnh đó, khung ảnh nghiêng của bé Sutin cũng khiến dân tình chú ý. Ai nấy mong rằng Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ sớm công khai mặt quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới