SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La cùng 2 con diện đồng phục tại gia cực hài, không thể nhận ra Subeo vì sự thay đổi này

Thứ năm, 24/08/2023 08:04

Doanh nhân Cường Đô La cùng hai con là Subeo và Suchin diện đồ mặc ở nhà do Đàm Thu Trang sắm cho ba cha con nhưng lại gây cười tột độ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã khoe khung ảnh gia đình cực dễ thương. Điều đặc biệt thú vị của những bức ảnh này là doanh nhân phố núi còn cùng hai con diện đồng phục tại gia do vợ lựa chọn. Anh dở khóc dở cười cảm thán: “Đồ ngủ Đàm Thu Trang sắm cho cả nhà mà sao nó lạ quá. Nhưng được cái mặc thấy mát nha”.

Nhìn đồ ở nhà của bố con Cường Đô La dân tình tưởng gia đình anh là tập đoàn cờ cá ngựa khi đủ sắc màu cam, vàng, xanh… Không chỉ thế, họa tiết trang phục còn cực ngộ nghĩnh. Dẫu thế chồng và các con của Đàm Thu Trang vẫn nhiệt tình diện đồ với trạng thái vui vẻ.

Bên cạnh đó gây chú ý trong loạt khoảnh khắc chính là ngoại hình lớn phổng phao của Subeo. Nhóc tì nay cao to hơn bố mình và ra dáng thiếu niên anh tuấn. Subeo nay đổi kiểu tóc dài và xoăn tít càng ra chất nghệ sĩ. Bên cạnh đó, bé Suchin lại có vô số biểu cảm tấu hài siêu nhắng nhít làm bố và anh trai phải bật cười.

Cường Đô La cùng 2 con diện đồng phục tại gia cực hài.

Không thể nhận ra Subeo vì cao lớn phổng phao và quá tuấn tú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới