SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La cùng con gái 'quậy đục nước' khi đi siêu thị, biểu cảm lí lắc của ái nữ 'đốn tim' fan

Chủ nhật, 16/07/2023 10:25

Cảnh con gái Cường Đô La nhảy nhót hết cỡ trong siêu thị khiến dân tình 'cười ra nước mắt'.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ đoạn clip cực thú vị trong buổi tối dẫn con gái đi siêu thị. Anh hài hướ chú thích: "Đang đi mua đồ gặp ngay con beat tủ". Trong đoạn clip bé Suchin diện đồ đơn giả nhưng năng động. Cô bé ăn kẹo mút và tự tin thể hiện mọi cảm xúc trước ống kính mà không có bất kì sự ngại ngùng nào.

Gây chú ý nhất là khoảnh khắc Cường Đô La và Suchin cùng nhún nhảy theo bài nhạc yêu thích. Trước sự cổ vũ của fan bự của mình, Suchin liên tục lắc lư, thực hiện các động tác ăn khớp với nhạc và khuôn mặt thì cực "chill". Cô bé chính hiệu là vũ công nhí quá ư chuyên nghiệp. Thậm chí, có vài cảnh Cường Đô La vừa cười ngất ngư vừa giơ tay đỡ con gái vì sợ nhóc tì té ngã.

Cường Đô La cùng con gái quậy đục nước khi đi siêu thị.

Biểu cảm lí lắc của ái nữ nhà Cường Đô La "đốn tim" fan.

Suchin là con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cô bé sở hữu vẻ ngoài cực đáng yêu với làn da trắng nõn cùng đôi mắt to tròn xoe cực trong sáng. Hiện tại, nhóc tì đã có thêm một cậu em trai là Sutin. Cô bé tỏ ra hiểu chuyện và vô cùng yêu quý em trai, đúng chuẩn chị nhà người ta.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới