SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La cùng gia đình hạnh phúc trong mùng 3 Tết: Gọi vợ và con gái là công chúa, Subeo lộ diện với chiều cao ấn tượng

Thứ ba, 13/02/2024 07:07

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ loạt khoảnh khắc bên gia đình nhỏ và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, anh đã dành thời gian đưa cả gia đình nhỏ của mình đi du lịch. Không chỉ vậy, Cường Đô La còn gây sốt khi khoe khoảnh khắc Đàm Thu Trang dắt tay con gái và gọi yêu là 2 công chúa: "Hai cô công chúa của papa".

Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang và con gái với biệt danh cực yêu

Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng cho Subeo và Sutin lên sóng. Trong khi Sutin gây sốt với biểu cảm nhí nhố cực yêu, thì Subeo lại rất trưởng thành và điềm đạm. Trong khung ảnh chung với gia đình, cậu cả nhà Cường Đô La gây sốt với chiều cao cực ấn tượng khiến ai nấy đều trầm trồ.

Sutin và Subeo gây chú ý

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù mà cả hai còn có tổ ấm vô cùng hạnh phúc với hai nhóc tì kháu khỉnh. Ngoài ra, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội khiến ai cũng phải ghen tị.

Cả gia đình đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới