SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La cùng Minh Nhựa tham gia giải chạy, nhưng sự chú ý lại dồn vào Subeo

Chủ nhật, 17/03/2024 08:53

Subeo khi tham gia giải chạy cùng bố nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài cao lớn, đẹp trai hơn cả phụ huynh.

Cuối tuần, doanh nhân Cường Đô La tham gia giải chạy. Anh hào hứng khi có con trai Subeo và bạn thân là đại gia Minh Nhựa đồng hành cùng: "Đến hẹn lại lên, mỗi năm một lần.... Năm nay khác tí là có 2 ba con bác Nhựa Phạm Trần Nhật Minh và Nôbi tham gia chạy chung".

Cường Đô La cùng con trai tham gia giải chạy.

Ngoài ra, đồng hành cùng bố con Cường Đô La còn có đại gia Minh Nhựa.

Trong ảnh chụp chung, Subeo nổi trội nhờ chiều cao khủng và gương mặt điển trai. Không quá khi vẻ ngoài của con trai Cường Đô La còn lấn lướt phụ huynh. Nhiều người dành lời khen: "Con trai anh Cường cao khiếp", "Subeo giống 3 như 2 giọt nước", "Subeo cao và đẹp trai quá anh Cường", "Thiếu gia nhà anh Cường cao hơn bố rồi"...

Trong nhóm chơi siêu xe nói riêng và giới nhà giàu nói chung, Minh Nhựa và Cường Đô La vẫn luôn biết đến là đôi bạn thân thiết.

Với niềm đam mê sẵn có, là những tay chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành cùng nền tảng kinh tế vững chắc, Minh Nhựa và Cường Đô La là 2 cái tên gây được nhiều chú ý cho bất cứ ai yêu thích siêu xe, yêu thích những thú vui độc, lạ, chất và lành mạnh. Dường như niềm đam mê là thứ quyền lực nhất, là chất kết dính mạnh nhất gắn kết hai con người này. Minh Nhựa và Cường Đô La có thể chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, 2 đại gia này đã chia sẻ những khoảnh khắc trong chuyến đi thiện nguyện cùng 2 phu nhân khiến dân tình chú ý. Ít người biết, Cường Đô La từng là Idol của Minh Nhựa: "Bạn núi là Idol của bạn Nhựa từ lúc bạn Nhựa còn là sinh viên. Thời gian trôi nhanh quá. Và nay, chúng ta đã thuộc về nhau".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới