SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đăng ảnh khóa môi vợ dưới bể bơi, Đàm Thu Trang hưởng ứng bằng ảnh diện bikini: 'Liệu có thon gọn như mong đợi'?

Thứ năm, 11/03/2021 19:47

Đây cũng là lần đầu tiên sau 7 tháng sinh công chúa đầu lòng, Đàm Thu Trang mới diện bikini khoe dáng trước ống kính.

Từ khi kết hôn với Cường Đô La và đón tiểu công chúa chào đời, cuộc sống của Đàm Thu Trang được quan tâm hơn hẳn. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Lạng Sơn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái nhỏ và những khoảnh khắc đời thường của gia đình, đủ làm bao người ghen tỵ.

Mới đây, cô còn khiến khán giả đổ dồn sự chú ý hơn khi khoe loạt ảnh diện bikini thả dáng bên bờ biển. Được biết, cô và ông xã Cường Đô La đã đưa công chúa nhỏ - bé Suchin đi nghỉ dưỡng nên tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại đây. Nhìn loạt ảnh khoe vóc dáng mẹ bỉm của Đàm Thu Trang, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho cô lấy lại vóc dáng thành công sau 7 tháng sinh con. Đặc biệt, đôi chân dài cùng làn da trắng mướt mắt, nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đàm Thu Trang cũng đủ chinh phục người đối diện.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La cũng vừa đăng ảnh tình bể bình cùng bà xã. Anh chia sẻ đoạn clip hôn môi Đàm Thu Trang dưới bể bơi kèm caption: "Bạn ấy nói yêu mình lắm ấy". Hành động ngọt ngào và nghe lời tỏ tình đường mật thế này, bảo sao doanh nhân phố núi không mê đắm bà xã xinh đẹp cho được.

Đàm Thu Trang khoe dáng thon gọn sau 7 tháng sinh con.

Body mướt mắt của cô đã đủ chinh phục người đối diện. Nhìn loạt ảnh này, khó ai nghĩ cô đã là mẹ một con.

Trước đó, Đàm Thu Trang luôn lựa chọn các bộ đồ rộng mỗi khi xuất hiện, khiến khán giả khó đoán được vóc dáng của cô sau sinh.

Bà xã Cường Đô La được nhận xét nhan sắc ngày càng mặn mà sau sinh.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới