SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La dành thời gian chơi với con gái ngày cuối tuần, nhóc tì được mẹ búi tóc củ tỏi đáng yêu hết cỡ

Chủ nhật, 11/09/2022 17:06

Những khoảnh khắc vui đùa của Cường Đô La và con gái cưng đang được chú ý.

Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức chào đời vào tháng 8/2020. Dù mới hơn 1 tuổi nhưng cô bé được xem là nhóc tì quyền lực của cả gia đình khi được ba Cường - mẹ Trang cùng anh cả Subeo hết mực cưng chiều. Bên cạnh đó, cô bé còn có cuộc sống sung sướng khi sở hữu những món đồ hiệu có giá trị cực khủng. Trong mỗi khoảnh khắc được đăng tải, Suchin đều khiến cõi mạng sục sôi vì độ cưng xỉu của mình.

Vào ngày cuối tuần, Suchin đã được chơi đùa cùng bố mình. Có thể thấy, dù bận rộn, Cường Đô La vẫn dành thời gian đọc sách cùng con. Nhìn cách nhóc tì tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bố, cư dân mạng cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Bên cạnh đó, Suchin còn được mẹ cho cột tóc củ tỏi cực kì đáng yêu. Công chúa nhỏ cũng ngày càng điệu đà và gây bão với những khoảnh khắc dễ thương hết phần thiên hạ.

Cường Đô La dành thời gian cuối tuần cho con gái

Nhóc tì thích thú vui đùa cùng ba mình

Khoảnh khắc này khiến dân tình thích thú vì quá đáng yêu

Ở thời điểm hiện tại, Cường Đô La vẫn luôn là hình mẫu "ông chồng quốc dân" đáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Trong khi đó, nhóc tì Suchin lại ngày càng được nhiều người yêu thương vì độ lém lỉnh, dễ thương và đáng yêu của mình. Cuộc sống gia đình của Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng được người người ngưỡng mộ.

Cô bé được mẹ cho búi tóc củ tỏi

Nhóc tì cũng có các biểu cảm cưng xỉu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới