SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đáp thẳng khi bị hỏi Subeo có bạn gái chưa, lộ cách dạy con khéo như vợ cũ

Thứ năm, 21/03/2024 15:09

Cường Đô La thẳng thắn trả lời câu hỏi về việc quý tử Subeo đã có bạn gái chưa.

Cách đây một ngày, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có buổi livestream đầu tiên trên mạng xã hội TikTok. Nhiều khán giả nhân cơ hội này đã đặt câu hỏi về cách nuôi dạy con cái của cặp đôi này. Trang bày tỏ: "Thật ra mình nuôi dạy con là mình nương theo con em ạ". Cường Đô La bổ sung: "Trước khi các bạn muốn có một phương pháp nào đó trong việc nuôi dạy con thì điều đầu tiên nên làm là hãy làm bạn với con. Khi thực sự trở thành một người bạn của con mình thì có thể dạy con một cách rất dễ dàng".

Ba nhóc tì của nhà Cường Đô La thường đi ngủ trong khoảng từ 8h30 đến 9h tối, riêng Subeo lớn rồi nên có thể muộn hơn một chút nhưng trễ nhất cũng chỉ đến 9h30. Khi được khán giả hỏi: "Subeo có bạn gái chưa?", Cường Đô La thoải mái đáp: "Chắc là chưa đâu. Nếu mà có thì chắc chỉ là bạn con gái thôi". Đàm Thu Trang nói thêm: "Thật ra ai cũng có bạn trai, bạn gái mà".

Cường Đô La đáp thẳng khi bị hỏi Subeo có bạn gái chưa, lộ cách dạy con khéo như vợ cũ.

Cường Đô La có cách dạy con rất khôn khéo.

Theo dõi những chia sẻ của vợ chồng "doanh nhân phố núi", nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn học hỏi, nhất là quan điểm "làm bạn cùng con". Các cư dân mạng nhận xét, Cường Đô La có cách nuôi dạy con vừa khéo léo, nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp các bé đi vào nếp sống nề nếp, quy củ.

Không chỉ thế, Cường Đô La còn thường xuyên nhắc nhở Subeo có một ngày vui vẻ và không quên dặn dò: "Cần gì thì gọi ba nha con trai yêu". Cặp cha con này còn có quy ước là thường xuyên nói lời yêu thương với nhau. Khi Cường Đô La nhắc nhở: "Lại quên nói yêu ba rồi", Subeo lập tức phản hồi: "I love you" (Con yêu ba). Cách dạy con quá khéo của Cường Đô La nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới