SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đưa con gái cưng đi du lịch, Suchin đáng yêu khi tung tăng chơi cùng bố khiến dân tình 'lụi tim'

Thứ hai, 16/05/2022 20:39

Con gái Cường Đô La gây sốt với những khung ảnh hết sức dễ thương. Nhóc tì đang đi du lịch cùng phụ huynh ở Đà Nẵng khiến dân tình thích thú.

Như bao ông bố, bà mẹ bỉm sữa khác Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã khiến trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội của mình trở thành kênh chính đăng tải những hình ảnh, hoạt động của các con nhất là về bé Suchin. Đã hơn 1 tuổi nhóc tì ngày càng lém lỉnh, năng động và được ba mẹ giáo dục kỹ lưỡng. Như thường lệ, "đại gia phố núi" vẫn chăm chỉ khoe những khoảnh khắc đời thường bên tổ ấm nhỏ trong dịp đi chơi thu hút sự chú ý dân mạng.

Có ba mẹ được giới truyền thông săn đón, Suchin cũng là một trong những "ngôi sao mạng xã hội".

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi du lịch cùng con gái và bà xã Đàm Thu Trang. Trong hình Cường Đô La khá hào hứng chơi đùa cùng Suchin khiến dân tình "lụi tim" vì biểu cảm ái nữ quá cưng. "Đại gia phố núi" còn viết dòng trạng thái: "Ta nói cứ dính nhau như hình với bóng luôn".

Ngay lập tức, những khung hình Cường Đô La chia sẻ đã nhận nhiều lượt yêu thích của khán giả. Ra đường là nam doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, về nhà lại là bố bỉm yêu chiều con hết nấc, chuyện Cường Đô La sở hữu lượng fan đông đảo cũng là điều dễ hiểu.​

Suchin ngồi cùng bố Cường Đô La ngắm biển, tận hưởng không khí trong lành trong chuyến đi chơi.

Cường Đô la đã thu hút sự chú ý của mọi người với hình ảnh cưng chiều cô con gái Suchin. Dù không đề cập nhưng không ít người đoán rằng chính Đàm Thu Trang là người bấm máy cho hình ảnh của hai cha con.

Cường Đô La chơi cùng con gái trong khuôn viên hồ bơi khiến dân tình thích thú.

Bên cạnh việc cập nhật những hình ảnh về công việc hay dự án, Cường Đô La "phủ kín" với loạt khoảnh khắc bên vợ con. Dù cả anh và Đàm Thu Trang đều rất bận rộn với công việc thế nhưng họ vẫn tranh thủ dành nhiều thời gian cho gia đình.

Cường Đô La thường xuyên có những hoạt động ngoài trời với bà xã và con gái như đi dạo, ngắm cảnh, đạp xe. Không ít lần trên trang cá nhân, anh khiến khán giả thích thú khi lột bỏ hình tượng doanh nhân, mặc quần đùi, áo cộc tay, mang dép lái xe đạp đưa con gái đi đạo. Ông xã Đàm Thu Trang cũng cho thấy bản thân khá khéo léo khi đút cơm cho con ăn, đọc sách hay chơi đồ hàng cùng bé.

Những khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con nhà "doanh nhân phố núi".

Ngay từ khi chào đời, ái nữ Suchin đã được cưng chiều hết mực.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới