SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đưa con gái đi làm và bất ngờ với dáng tổng tài dù bé tí

Thứ năm, 29/06/2023 14:23

Doanh nhân Cường Đô La đưa con gái đi làm và nhận về nhiều bất ngờ thú vị.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh đưa ái nữ đi làm cùng mình. Trong khi anh kí giấy tờ cho nhân viên thì Suchin ngồi cạnh bên cũng tập trung gõ bàn phím như thể chăm chú soạn thảo hợp đồng cho bố. Điều này khiến doanh nhân phố núi thích thú thốt lên: "Mình đi làm mình cũng căng thẳng lắm chứ bộ!".

Tiếp đó, dưới phần bình luận, Cường Đô La lại đính kèm thêm bức ảnh ái nữ cùng đi ăn cơm trưa với mình và các nhân viên trong công ty. Anh lại hài hứng: "Cũng ăn cơm trưa văn phòng như nhân viên chính thức chứ bộ". Ngay lúc này, Đàm Thu Trang đã xuất hiện và tỏ vẻ hơn dỗi vì sự giống nhau của chồng và con gái: "Ủa rồi 2 bạn có cần phải giống nhau tới như vậy không?". Quả thật nhìn ảnh, hai bố con Cường Đô La giống nhau như hai giọt nước từ khuôn mặt đến điệu bộ, cử chỉ bảo sao mẹ Trang chẳng hờn.

Cường Đô La đưa con gái đi làm và bất ngờ với dáng tổng tài dù bé tí.

Cường Đô La còn đưa con gái đi ăn trưa cùng. Cô bé cực ngoan ngoãn.

Đàm Thu Trang không khỏi thốt lên về sự giống nhau của 2 bố con

Cách đây không lâu, Cường Đô La vừa đón thêm thành viên mới của gia đình. Đó là một bé trai có tên ở nhà là Sutin. Dù chưa khoe cận mặt con trai nhưng dân tình cho rằng nhóc tì cũng sẽ cực đáng yêu vì được thừa hưởng vẻ đẹp từ phụ huynh quá nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới