SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đưa Đàm Thu Trang đi mua quà sinh nhật, lí do phía sau khiến chị em nào cũng 'lụi tim'

Thứ bảy, 28/11/2020 19:58

Như mọi năm, Cường Đô La đều đưa bà xã đi mua những món quà sinh nhật đắt đỏ để mừng tuổi mới.

Vào ngày 9/8, Đàm Thu Trang đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La. Trên trang cá nhân, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc cùng con trai Subeo ngắm nhìn con gái mới chào đời. Sau khi con gái chào đời, gia đình nhỏ của cả hai càng thêm hạnh phúc viên mãn. Doanh nhân phố núi dù bận rộn vẫn dành thời gian chăm sóc con gái và đưa vợ đi chơi ngày cuối tuần. Đàm Thu Trang cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi lấy lại dáng chuẩn và thể hiện sự năng động khi quay lại với công việc.

Cường Đô La đưa bà xã Đàm Thu Trang đi mua quà sinh nhật

Ít giờ trước, Cường Đô La lại khiến cư dân mạng xuýt xoa vì hành động đúng chuẩn "chồng nhà người ta". Doanh nhân phố núi vừa đưa vợ đi mua quà sinh nhật. Dù không nói cụ thể món đồ và giá tiền nhưng qua hình ảnh Đàm Thu Trang thử áo và túi xách của thương hiệu đắt đỏ bày biện khắp showroom cũng đủ hiểu giá cả không hề rẻ. Quan trọng hơn cả chính là lí do khiến Cường Đô La mua quà sinh nhật tặng vợ: "Đưa nàng đi mua quà sinh nhật. P/S: Vì cả năm nàng vất vả lo cho chàng và các con rùi".

Qua cách bày tỏ dễ nhận thấy, Cường Đô La rất trân trọng những hi sinh và cố gắng của vợ khi vun đắp gia đình nhỏ. Điều mà hiếm người đàn ông nào dám bày tỏ cùng bà xã.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới