SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đưa gia đình du lịch ở Mỹ, nhìn chỗ ở đủ hiểu chi mạnh tay cỡ nào

Thứ sáu, 10/02/2023 15:55

Cường Đô La đã đưa vợ con sang Mỹ du lịch nhân ngày sinh nhật của mình.

Nhân ngày sinh nhật của mình, Cường Đô La đã đưa bà xã Đàm Thu Trang và con gái là bé Suchin du lịch ở Mỹ. Nam doanh nhân và các thành viên trong gia đình khá hào hứng với chuyến đi này của mình. Anh đã xả loạt ảnh trong ngày đầu tiên đến xứ cờ hoa và mọi spotlight đổ dồn sự chú ý vào bé Suchin.

Cường Đô La chuẩn bị chỗ ở cho gia đình vô cùng xa hoa. Nam doanh nhân chở con gái trên chiếc xế hộp sang chảnh để dạo phố. Gia đình của của doanh nhân phố núi đi đến các trung tâm thương mại khá sang chảnh. Bé Suchin được bố mẹ ăn diện cực sành điệu và còn cầm theo món đồ chơi hình chú cún chạy khắp nơi. Vốn thừa hưởng gen trội của bố nên nhóc tì mê mẩn đứng ngắm một chiếc xe hơi màu đỏ ngay ngoài phố.

Cường Đô La đưa gia đình sang Mỹ. Anh có hẳn xe riêng để di chuyển đến các trung tâm mua sắm xa xỉ.

Anh chi mạnh tay để gia đình ở trong một biệt thự rộng lớn.

Biệt thự có hồ bơi riêng và khu vườn đầy cây ăn trái.

Suchin còn được ở trong khu biệt thự sang trọng, có khoảng sân vườn rộng rãi thoáng mát và có cả hồ bơi riêng. Cô bé tròn xoe mắt khi thấy cây ăn quả to, nhắng nhít cùng bố chơi trò thổi bong bóng. Nhìn không gian nơi ở của Cường Đô La cùng vợ con ở Mỹ đủ hiểu anh đã phải chi nặng tay thế nào cho chuyến đi chơi này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới