SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đưa hai con đi bơi ngày cuối tuần, biểu cảm của con trai út gây chú ý

Thứ bảy, 16/09/2023 20:11

Doanh nhân Cường Đô La đã dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ khung ảnh ngày cuối tuần bên gia đình. Nam doanh nhân tranh thủ đưa các con thư giãn ở resort có hẳn hồ bơi khá rộng. Nam doanh nhân còn tự hướng dẫn ái nữ tập bơi. Suchin liên tục yêu cầu ba không vịn người mình để bản thân thỏa thích vũng vẫy trong làn nước mát. Nhìn biểu cảm đáng yêu và dạn dĩ của con gái, doanh nhân phố núi bật cười thích thú, trong khi đó Đàm Thu Trang lại làm phó nháy cho chồng và ái nữ.

Ở một khung ảnh khác, Cường Đô La đích thân chăm quý tử Sutin. Nhóc tì nay đã lớn phổng phao. Đôi mắt to tròn đen láy cùng nụ cười đến tít cả mắt của nhóc tì khiến ai nấy lụi tim. Nhóc tì chịu khó diễn trước ống kính và trông hệt như bản sao của chị gái.

Cường Đô La đưa hai con đi bơi ngày cuối tuần. Anh dành thời gian tập bơi cho ái nữ Suchin.

Cường Đô La khoe hình ảnh mới của quý tử cực đáng yêu và bụ bẫm.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La vun đắp một tổ ấm hạnh phúc. Cặp đôi có đủ nếp đủ tẻ. Dù bận rộn nhưng nam doanh nhân vẫn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Đàm Thu Trang cũng phụ giúp chồng trong việc kinh doanh và xây dựng những thương hiệu thời trang riêng của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới