SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la đưa vợ chưa cưới và con trai đi 'đua xe', bất ngờ nhất là lời dặn của mẹ Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 28/04/2019 20:23

Mẹ của Đàm Thu Trang đã bình luận trên trang cá nhân dặn dò Cường Đô la phải cẩn trọng khi đưa Subeo đi chơi môn thể thao này.

Vào dịp nghỉ lễ, Hà Hồ và Kim Lý vừa đưa Subeo đi du lịch Đà Nẵng thì Cường Đô la cũng không kém cạnh khi đưa Đàm Thu Trang và cả con trai đi chơi môn thể thao "đua xe" tốc độ cao. Doanh nhân phố núi đã cập nhật những hình ảnh này trên mạng xã hội.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đội mũ bảo hiểm bảo hộ và trang phục cực ngầu. Cậu con trai Subeo cũng rất sành điệu và tỏ ra thích thú với môn thể thao này. Một nhà ba người say sưa lướt tốc độ.

Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang và Subeo đi "đua xe"

Ở phần bình luận, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước bình luận của mẹ Đàm Thu Trang. Bà Thuỷ Lan ân cần hỏi con rể tương lai có đưa những đưa cháu khác theo chơi cùng Subeo không. Không những thế, mẹ Đàm Thu Trang còn căn dặn Cường Đô la phải chăm sóc Subeo thật cẩn thận. Chỉ vài dòng thôi cũng đủ thấy sự yêu thương và quan tâm của mẹ vợ tương lai Cường Đô la dành cho con riêng của anh. Điều này thật sự quá tuyệt vời với doanh nhân phố núi.

Mẹ Đàm Thu Trang bình luận nhưng chỉ quan tâm mỗi Subeo

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới