SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đúng bố bỉm một nách hai con với khoảnh khắc này, còn thú nhận mặc nhầm quần của vợ

Chủ nhật, 29/10/2023 21:02

Doanh nhân Cường Đô La gây choáng mạng xã hội với khoảnh khắc "ra đường là chủ tịch, về nhà làm bố bỉm".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La có đăng tải bức ảnh gây chú ý cộng đồng mạng. Nam doanh nhân đưa hai nhóc tì Suchin và Sutin đi chơi ngày cuối tuần. Anh phụ vợ chăm con và đi siêu thị mua thêm nhu yếu phẩm trong gia đình. Ông xã Đàm Thu Trang chú thích: "Tuần sau là được đi Măng Đen rồi nha quý vị!".

Nhìn ảnh ai cũng thương Cường Đô La và phải ngợi khen ông bố quốc dân. Doanh nhân phố núi một bên địu con trai út Sutin, hai tay liên tục chọn đồ. Còn Suchin được bố cho ngồi trong xe đẩy siêu thị trông cực thích thú. Một người bạn trêu nam doanh nhân rằng: "Anh chàng có cái quần đẹp quá", anh liền đáp cực hài: "Uầy hình như anh mặc nhầm quần của vợ anh rồi".

Trước đó, vào buổi sáng, Cường Đô La cũng tranh thủ đưa con gái Suchin đạp xe dạo phố. Nhóc tì được trang bị đầy đủ mũ lẫn các loại băng tay và chân để chống té ngã. Dù là con gái và mới 3 tuổi nhưng nhóc tì cực ra dáng tay đua nhí làm bố Cường phải bật cười thích thú.

Cường Đô La đúng bố bỉm một nách hai con với khoảnh khắc này, còn thú nhận mặc nhầm quần của vợ.

Anh còn đưa Suchin đạp xe. Trông nhóc tì y hệt một tay đua nhí chuyên nghiệp.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu Cường Đô La phụ vợ trông con rồi đi siêu thị mua đồ. Có thể nói, khi ở bên 2 nhóc tì, Cường Đô La đã hoàn toàn gạt bỏ hình tượng doanh nhân thành đạt mà hóa thân thành ông bố đảm đang, yêu chiều các con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới