SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La đúng chuẩn bố quốc dân: Sáng tụ tập bạn bè vẫn trông con, tối giao thừa ăn cơm cùng gia đình

Thứ bảy, 21/01/2023 22:21

Cường Đô La lại một lần nữa khiến dân tình khen ngợi tấm tắc vì hình ảnh ông bố quốc dân ngày 30 Tết.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang và có với nhau con gái Suchin, Cường Đô La ngày càng được yêu mến vì hình ảnh người chồng, người cha cực kì chuẩn mực. Cứ hết giờ làm, anh lại tranh thủ về nhà chơi cùng con gái và chở vợ dạo phố đều đặn ngày cuối tuần.

Và mới đây nhất, trong ngày 30 Tết, hình ảnh ông bố quốc dân lại được khắc hoạ rõ nét hơn. Ngay từ buổi sáng, nam doanh nhân đã chia sẻ khoảnh khắc đi cà phê cùng bè bạn ngày cuối năm. Thay vì đi đến chỗ hẹn một cách thảnh thơi, anh bế cả bé Suchin theo cùng và chăm ái nữ từng chút trong khi hội bạn rất thoải mái không mang con theo.

Đến tối, sau khi dạo phố và cà phê xong, Cường Đô La lại về nhà và khoe mâm cơm gia đình đầm ấm: "Bữa tối 30 Tết nhẹ nhàng, bye bye Nhâm Dần". Bên cạnh anh là con trai Subeo mặc áo đôi cùng bố và bà xã Đàm Thu Trang cùng bé Suchin đang tươi cười rạng rỡ. Không khí vô cùng hạnh phúc và bình yên.

Sáng 30 Tết đi cà phê cùng bạn bè, Cường Đô La vẫn bế Suchin đi theo để chăm sóc cho vợ đi làm đẹp.

Tối giao thừa, anh chỉ ngồi ở nhà thưởng thức mâm cơm gia đình cùng vợ con.

Nam doanh nhân đã tất bật trang trí biệt thự cực lộng lẫy ngày Tết cho khách khứa đến chúc xuân có thể sống ảo.

Trước đó không lau, Cường Đô La đã tự mình chuẩn bị, thuê đội ngũ để trang trí biệt thự cực kỳ ấn tượng cho những ngày Tết đến xuân về. Cơ ngơi của vợ chồng doanh nhân phố núi mỗi dịp Tết đến xuân về đều hoành tráng, rực rỡ giống như các chợ hoa. Khách khứa có thể đến chụp hình sống ảo thoả thích.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)