SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la gia nhập hội dép hiệu 'Hơi Mệt' cùng con gái Suchin: Team sợ muỗi chít làm fan 'té ngửa'

Thứ tư, 03/03/2021 09:45

Câu chuyện đôi dép "hiệu" mà bé Suchin được mẹ Đàm Thu Trang sắm cho đã khiến cộng đồng mạng phải bật cười. Mới đây, ông xã Cường Đô la cũng được kết nạp vào "team sợ muỗi chít", được cấp dép hiệu "Hơi mệt" made by Đàm Thu Trang.

Mới hôm qua, vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã đăng tải bức ảnh chụp đôi dép mới sắm cho con gái cưng Suchin. Cường Đô La tiết lộ đây là dép Hermes dành riêng cho con gái nhưng nhìn xuống chân cô bé thì ai cũng "té ngửa" vì hóa ra đây chỉ là đôi dép tự chế từ vỏ bưởi, được làm theo kiểu logo chữ H của hãng thời trang xa xỉ Hermes.

Mẹ Trang sắm cho Su Chin dép "hiệu" có công năng chống muỗi chít

Có lẽ dép hiệu "hơi mệt" vừa hợp thời trang vừa có tác dụng chống muỗi một cách rất organic, thân thiện với môi trường nên Cường đô la quyết định đặt hàng "nhà thiết kế" độc quyền của nhãn hàng - Đàm Thu Trang - làm thêm một đôi "hơi mệt" size lớn cho mình. Và kết quả là 2 bố con đăng ngay một pose ảnh diện dép hiệu cool ngầu như chụp lookbook thời trang.

Đại gia Nguyễn Quốc Cường cùng con gái rượu diện dép hiệu made by bà xã Đàm Thu Trang

Bức ảnh đại gia đình đám showbiz Cường đô la tạo dáng cùng con gái cưng, khoe dép hiệu "cây nhà lá vườn" made by bà xã khiến cư dân mạng thích thú thả tim "nhiệt tình". Bài đăng thu hút hơn 20 ngàn lượt tương tác. Người hâm mộ tỏ vẻ ngạc nhiên trước đôi dép bưởi to bự của Cường đô la, đều khen Đàm Thu Trang khéo tay chế tác "dép hiệu" tinh xảo quá.

Netizen khen Suchin ngày càng giống bố, còn cho rằng "hơi mệt" sẽ bão trend showbiz Việt sắp tới

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới