SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cùng Đàm Thu Trang tập dượt trước lễ cưới, câu chuyện phía sau khiến dân tình cười xỉu

Thứ tư, 28/07/2021 11:01

Câu chuyện dở khóc dở cười được Cường Đô La chia sẻ khiến netizen phấn khích.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc tập dượt trước khi lễ cưới diễn ra. Có thể thấy, lễ cưới này được vợ chồng "đại gia phố núi" chỉn chu hết cỡ, ngay cả chuyện cắt bánh cũng được tập luyện trước để tránh xảy ra sai sót. Tuy nhiên, câu chuyện cực thú vị được ông xã Đàm Thu Trang chia sẻ mới khiến netizen cười "xỉu lên xỉu xuống".

Lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang từng gây bão mạng xã hội

Cụ thể, anh kể lại: "Ngày này 2 năm trước mình đang tập chương trình lễ cưới của 2 vợ chồng. Lúc chạy chương trình bên tổ chức tiệc để cái bục cho mình khi cắt bánh đứng lên sẽ cao hơn cô dâu. Nhưng cuối cùng khi vào tiệc chính thức mình quyết định bỏ đi cái bục để chấp nhận sự thật là không phải ai cũng may mắn lấy được vợ cao hơn mình". Câu chuyện dở khóc dở cười của chàng đại gia khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng Cường Đô La quả là có phúc mới cưới được người vợ "hiếm có khó tìm" như Đàm Thu Trang.

Hậu kết hôn và đón tiểu công chúa Suchin chào đời, cuộc sống của 2 vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian qua, vợ chồng "doanh nhân phố núi" rất chịu khó cập nhật ảnh "bảo bối" nhà mình và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cả gia đình lên mạng xã hội.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới