SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La hào hứng khoe với cả thế giới kiểu tóc vợ cắt cho lần thứ 4, nhìn là hiểu vì sao anh mê mệt 'nóc nhà'

Chủ nhật, 05/09/2021 06:53

Không chỉ giỏi bếp núc, Đàm Thu Trang còn khéo léo làm việc này khiến Cường Đô La khen nức nở.

Sau khi về chung một nhà và đón con gái Suchin chào đời, Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường xuyên khoe những khoảnh khắc giản dị của gia đình hơn trước. Cũng giống như những ông chồng nổi tiếng khác của showbiz, dù lắm tiền nhiều của và là doanh nhân nổi tiếng nhưng Cường Đô La vẫn là "cá con" khi về nhà và ở bên cạnh vợ. Trong những ngày nghỉ dịch tại gia, Đàm Thu Trang cũng được dịp trổ tài làm "cây kéo vàng" khiến chồng phải giật mình.

Mới đây, doanh nhân phố núi đã chia sẻ bức ảnh được vợ cắt tóc kèm lời khen lấy khen để. Đây đã là lần thứ 4 anh được "nóc nhà" làm cho điều này. Thành quả trông cũng rất gì và này nọ, gọn gàng, thẳng tắp chẳng khác gì do thợ lành nghề ở những tiệm cắt tóc nổi tiếng thực hiện.

Nhìn qua là biết bà xã của Cường Đô La đã lên tay và rất có gu thẩm mĩ sau những lần trổ tài với ông xã. Dưới phần bình luận, Cường Đô La hết lời khen ngợi vợ đảm với cả thế giới, anh còn khéo nịnh khi cho rằng qua dịch không cần ra ngoài cắt tóc nữa vì đã có thợ riêng là "vợ yêu".

Cường Đô La hào hứng khoe quả tóc vợ yêu cắt cho

Anh còn tuyên bố qua dịch sẽ để vợ cắt tóc cho mình thay vì ra tiệm cắt tóc

Đàm Thu Trang trổ tài cắt tóc cho chồng và cả con trai rất điệu nghệ và có gu thẩm mĩ cao

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới