SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La hé lộ đoạn tin nhắn cực ngọt ngào với Subeo, còn dặn dò quý tử một điều

Thứ bảy, 27/01/2024 22:20

Chia sẻ của Cường Đô La đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 27/1, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn với con trai cả là Subeo. Có thể thấy, cả hai cha con đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nhau cực dễ thương và ngọt ngào. Chưa dừng lại ở đó, Cường Đô La cũng dặn dò quý tử: “Cần gì thì gọi papa nha con trai yêu”. Qua đó, Cường Đô La cũng cho thấy anh luôn là điểm tựa vững chắc của quý tử nhà mình.

Có thể thấy, đến nay, Cường Đô La vẫn luôn cố gắng dành những gì tốt đẹp nhất cho các con của mình. Anh cũng luôn cố gắng để cho Subeo không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa và nuôi dạy cậu bé trong điều kiện tốt nhất.

Cường Đô La hé lộ đoạn tin nhắn ngọt ngào với Subeo

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, những "cậu ấm, cô chiêu" của Vbiz luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Đặc biệt, phải kể đến Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù cả hai đã có hạnh phúc riêng, thế nhưng quý tử Subeo đích thị là cậu cả hào môn. Không những được học trường quốc tế với học phí đắt đỏ, ở biệt thự triệu đô, du lịch sang chảnh mà nhóc tỳ còn có mối quan hệ "hiếm có khó tìm" với cha dượng - Kim Lý và mẹ kế - Đàm Thu Trang.

Cường Đô La luôn yêu thương và chiều chuộng Subeo

Gia đình nam doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới