SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà 'lao đao' khi liên tiếp gặp vận xui

Thứ tư, 11/02/2015 13:39

(Ngoisao.vn) - Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà không ít lần bị "đau tim" khi liên tiếp gặp vận xui trong thời gian gần đây.

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà đã nhiều phen "lao đao" khi chỉ trong một thời gian ngắn, cả hai vợ chồng đều liên tiếp gặp vận hạn, thậm chí là "tai bay vạ gió" ập vào người.

Xe sang của Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tai nạn

Thông tin xe sang của Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tai nạn trên đường đi đón cô khiến nhiều người phải bàng hoàng. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc Audi màu đen đã chồm lên vỉa hè và tông vào hàng loạt người, trong đó có cả trẻ em, tại khu vực ga quốc tế Tân Sơn Nhất, Tp.HCM vào tối ngày 10/2. Đã có ít nhất 11 người bị thương, trong đó có 3 nạn nhân bị rất nặng. Sau khi lao đi thêm vài mét, "xe điên" chỉ dừng lại khi húc vào các trụ bê tông.

Xe sang của Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tai nạn, liên tiếp tông nhiều người trước khi đâm vào trụ bê tông

Được biết, Hồ Ngọc Hà không phải là người lái chiếc xe đó mà do cháu trai kiêm tài xế riêng của cô là Nguyễn Duy Tân điều khiển. Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng, bày tỏ sự lo lắng về vụ tai nạn này và không quên cầu bình an đến với mọi người. Sau khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra, Hồ Ngọc Hà đã đi thăm hỏi tình hình từng nạn nhân ngay trong đêm.

Hồ Ngọc Hà đã tới thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng ngay trong đêm

Đường tình duyên lận đận của mỹ nhân họ Hồ

Là một trong những người thành công nhất trong showbiz Việt nhưng đường tình duyên lận đận của mỹ nhân họ Hồ lại khiến nhiều người phải xót xa. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng "dính" nghi án tình cảm với nhiều người nhưng sau đó đã tìm được bến bờ hạnh phúc là Cường Đô la - một đại gia "khét tiếng" của phố núi Pleiku.

Hồ Ngọc Hà đã phải chịu đựng nhiều "dị nghị" khi đến với Cường Đô la

Cuộc hôn nhân của Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Từ lúc quen biết nhau, cặp đôi này đã chịu không ít thị phi, ồn ào. Bỏ mặc ngoài tai mọi gièm pha và những tin đồn ác ý, cặp đôi dồn sự quan tâm vào gia đình và con cái. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình "Nữ hoàng giải trí" khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ và thầm hy vọng cho mối tình này luôn vững bền.

Nữ ca sĩ đã phải nỗ lực phấn đấu để gìn giữ được hạnh phúc cho đến hôm nay

Tuy nhiên, cho đến nay, sau nhiều năm kề vai sát cánh, cặp đôi dường như đã không còn hạnh phúc bên nhau. Một số thông tin cho biết, Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà đã đường ai nấy đi trong ôn hòa nhằm bảo vệ danh tiếng cũng như để nuôi dạy Subeo một cách tốt nhất.

Đường tình duyên lận đận của mỹ nhân họ Hồ khiến nhiều người xót xa

Công ty của gia đình Cường Đô la làm ăn thua lỗ

Những câu chuyện đen đủi vẫn tiếp tục xoay quanh cuộc sống của vợ chồng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi một khối nợ khổng lồ đang đè nặng lên vai của Cường Đô la.

Công ty của gia đình Cường Đô la làm ăn thua lỗ trong nhiều năm

Trong thời gian gần đây, công ty của gia đình Cường Đô la liên tiếp gặp nhiều sự cố đáng tiếc. Đi kèm đó là những thông tin không mấy khởi sắc về tình hình kinh doanh. Điều này khiến cho mẹ con Cường Đô la phải "căng mình" chống đỡ để vượt khó. Trong năm 2014, hình ảnh những con số trong kinh doanh của công ty Cường Đô la lại càng thêm bi đát.

"Đại gia phố núi" dính nghi án ngoại tình

Khi hình ảnh doanh nhân Cường Đô la "đào hoa" xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà, cộng vào đó là sự ra đời của Subeo đáng yêu khiến nhiều người tưởng rằng mái ấm của cặp đôi này sẽ bền vững thì một lần nữa, "đại gia phố núi" dính nghi án ngoại tình. Điển hình là thông tin Võ Hoàng Yến chính là người thứ 3 trong mối quan hệ của Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà thuở còn mặn nồng

Vào đầu tháng 11/2013, khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn xe ô tô, có thông tin cho rằng, Cường Đô la đã nhờ đến những người quen giúp cô nàng vượt qua vận hạn này. Sau đó, tin đồn "đại gia phố núi" "có gì" với siêu mẫu này bị bại lộ. Chính vì những lời đồn đại này mà siêu mẫu Hoàng Yến đã gọi điện cho Hồ Ngọc Hà nhằm giải thích, nhưng nữ ca sĩ đã từ chối với lý do "đang bận" như cô thừa nhận.

"Đại gia phố núi" dính nghi án ngoại tình với siêu mẫu Hoàng Yến

Từ những thông tin được truyền nhau này mà nhiều người trong giới showbiz đã dự đoán cuộc tình Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà không còn nữa. Sau đó, dù Cường Đô la thường xuyên đưa những hình ảnh cũ vô cùng hạnh phúc cũng như tỏ tình, cầu hôn Hồ Ngọc Hà công khai trên Facebook thì cũng chỉ nhận lại sự im lặng của mẹ Subeo.

Cường Đô la thường xuyên đưa những hình ảnh cũ vô cùng hạnh phúc cũng như tỏ tình, Hồ Ngọc Hà công khai trên Facebook

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)