SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La khoe cảnh đút kẹo cho con gái cực yêu, còn hôn nhóc tì vô cùng ngọt ngào

Thứ bảy, 29/07/2023 20:10

Khoảnh khắc cực dễ thương của Cường Đô La và con gái đã gây thích thú hết cỡ.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Cường Đô La luôn yêu thương và chiều chuộng con gái

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram được lập riêng cho ái nữ, Cường Đô La đã hé lộ khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái cưng. Theo đó, nam doanh nhân đã chủ động đút kẹo cho con gái. Ngay sau đó, Suchin liền choàng lấy cổ của ba và có loạt hành động như đang thể hiện tình cảm. Trước những hành động đáng yêu của ái nữ, Cường Đô La cũng đã hôn má con gái cưng vô cùng ngọt ngào và dễ thương. Những khoảnh khắc này cũng đã gây sốt cõi mạng.

Giờ đây, Suchin đang là một trong những nhóc tì hot nhất Vbiz. Được ba mẹ giáo dục và chăm sóc kĩ lưỡng nên càng ngày, ái nữ nhà này cũng càng ngoan ngoãn và đáng yêu. Mỗi khoảnh khắc về cô bé được Cường Đô La hay Đàm Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội đều thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cường Đô La khiến khán giả thích thú với khoảnh khắc chiều chuộng con gái

Cô bé cũng luôn quấn lấy ba của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới