SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La khoe clip luyện thể hình tích cực tại nhà, Đàm Thu Trang bình luận 'trêu chọc' ông xã cực hài

Thứ tư, 20/04/2022 19:56

Clip luyện tập thể dục tại nhà của "doanh nhân phố núi" Cường Đô La thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Không chỉ gây chú ý về cuộc sống xa hoa với biệt thự đắt tiền, tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang, Cường Đô La còn khiến nhiều người "lác mắt" với thú chơi mới cũng không kém phần xa xỉ.

Cách đây ít phút, trên Facebook của mình, Cường Đô La vừa chia sẻ clip buổi tập thể hình tại biệt thự khiến cư dân mạng chú ý. "No pain, no gain. I hate the days. (Tạm dịch: Không đau, không đạt được. Tôi ghét những ngày". Có thể thấy, ông xã Đàm Thu Trang lại có ngoại hình đầy đặn, cơ bắp hơn rất nhiều. Được biết trong thời gian vừa qua nam doanh nhân rất chăm chỉ tập luyện thể dục và đã tăng cân khá nhiều.

Cường Đô La chăm tập thể dục.

Cường Đô La chăm chút đến bản thân nhiều hơn. Không chỉ chạy bộ, đại gia sinh năm 1982 này còn thường xuyên kéo vợ tập thể dục bằng cách đạp xe mỗi khi có thời gian rảnh.

Trước sự thay đổi ngoại hình rõ rệt của Cường Đô La, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi: "Chúc anh luôn mạnh khỏe và thành công", "Khác hẳn hen ông chú phong độ hơn hẳn", "Hâm mộ anh Cường", "Bao phê",...

Đàm Thu Trang còn bình luận "trêu chọc" ông xã khiến dân tình cười nghiêng ngả: "Mỗi lần tập là mỗi lần tưởng đang đánh nhau trong phòng tập".

Trước đó, Cường Đô La tập gym tại nhà với huấn luyện viên riêng, bên cạnh dàn siêu mô hình máy bay trực thăng điện tử đắt tiền.

Ngoài tập thể hình, doanh nhân phố núi còn đam mê đánh golf thời gian rảnh rỗi.

Hiện tại, "đại gia phố núi" đã có tổ ấm hạnh phúc bên Đàm Thu Trang và con gái Suchin.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới