SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La khoe ở nhà chăm con cho vợ đi chơi, Đàm Thu Trang lập tức 'bóc phốt' khiến ai nấy cười xỉu

Chủ nhật, 20/09/2020 19:54

Hoá ra doanh nhân phố núi cũng đi chơi chứ không ngoan ngoãn ở nhà giữ con như dòng trạng thái và bị vợ 'hỏi nhẹ' ngay.

Sau khi con gái Suchin chào đời, hai vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La luôn bên cạnh chăm sóc cho cô con gái nhỏ. Thậm chí đi hẹn hò, cả hai cũng đưa con gái theo cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đăng tải đoạn clip vợ lái siêu xe đi chơi kèm dòng chia sẻ cực dễ thương: "Vợ đi cà phê còn chồng ở nhà trông con là có thật đấy nhé cả nhà". Lập tức ai nấy đều tin sái cổ vì doanh nhân phố núi nổi tiếng là người cưng chiều vợ con hết mực. Đặc biệt, anh lại cuồng cô công chúa nhỏ mới ra đời thì việc chăm con giúp vợ là điều hiển nhiên. Thế nhưng, dưới bình luận, Đàm Thu Trang lại phản phé. Cô thả nhẹ một câu hỏi cho chồng kèm bằng chứng là đoạn clip Cường Đô La đạp xe dạo lòng vòng: "Ơ, thế con ai trông hả ba ơi?". Có hẳn bằng chứng khó chối cãi, Cường Đô La dở khóc dở cười: "Hiu hiu, bị bóc phốt rồi".

Cường Đô La khoe giữ con cho vợ đi chơi nhưng cuối cùng lại bị Đàm Thu Trang "bóc phốt"

Cặp đôi ngày càng mặn nồng hơn sau khi sinh con

Hơn 1 năm nên duyên vợ chồng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cuối cùng cũng đã có con đầu lòng. Cả 2 gặp nhau lần đầu tiên tại 1 quán cà phê, đại gia phố núi là người trúng tiếng sét ái tình với Đàm Thu Trang và chủ động làm quen. Không lâu sau đó, người đẹp họ Đàm nhận lời cầu hôn của Cường Đô La. Cả 2 tổ chức tiệc cưới linh đình hồi tháng 7 năm ngoái, đến nay cặp đôi vẫn chung sống cực kỳ hạnh phúc. Cường Đô La cũng là người không bao giờ tiếc tiền với vợ khi liên tục tặng Đàm Thu Trang đồ hiệu lẫn siêu xe bạc tỷ khiến cả showbiz phải ghen tị vô cùng.

Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới