SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La lại đốn tim fan khi đăng ảnh nắm chặt tay Hạ Vi dạo phố đêm

Thứ hai, 11/07/2016 07:58

Đây là lần đầu tiên Cường Đô La đăng ảnh thân mật cùng Hạ Vi sau khoảng thời gian dài thiếu gia phố núi đóng cửa các trang mạng xã hội của mình.

Cách đây vài giờ, Cường Đô La đã đăng tải bức ảnh dạo phố đêm cùng một cô gái trên trang Instagram và Facebook của mình. Bức ảnh chỉ chụp từ phía sau lưng nhưng ai cũng nhận ra nữ chính trong bức ảnh chính là Hạ Vi. Mặc dù nắm chặt tay bạn gái nhưng Cường Đô La không dùng từ ngữ thân mật nào để diễn tả mối quan hệ tình cảm của họ mà lại là cụm từ "đôi bạn".

Cường Đô La đồng thời đăng tải bức ảnh tình cảm này trên instagram và Facebook với nội dung giống nhau.

Sau tất cả, dường như Hạ Vi chính là cô gái giúp anh gửi gắm tâm sự như một người bạn tri kỷ đích thực. Đây là bức ảnh cập nhật thứ 2 của thiếu gia phố núi thu hút lượt like và bình luận rất nhiều từ dân mạng.

Vào ngày 25/4, "thiếu gia phố núi" đã đăng tải lên trang cá nhân thông báo anh sẽ khóa facebook và instagram khiến không ít người tiếc nuối. Gần ba tháng sau đó, Cường Đô La mới chính thức mở lại instagram và chia sẻ status tình cảm dành cho Hạ Vi: "I'm always think of you whenever I need to make a decision... I love you!" (tạm dịch: "Anh luôn nghĩ về em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định... Anh yêu em!"). Anh cũng nhận lại được bình luận hồi đáp từ người yêu: "Goodluck to you".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới