SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La lại trổ tài nịnh vợ cực ngọt dù đã 3 năm về chung một nhà

Thứ năm, 29/12/2022 19:58

Doanh nhân Cường Đô La không ngại nịnh bà xã trên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô Là đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình kèm chia sẻ: "Happy wife, happy life", Cường Đô La viết kèm. (Tạm dịch: Người vợ hạnh phúc, cuộc sống hạnh phúc).

Cường Đô La khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Dù đã về chung một nhà 3 năm và có với nhau một thiên thần nhỏ là bé Suchin nhưng Cường Đô La vẫn nịnh vợ cực ngọt, không khác gì vợ chồng son. Nếu theo dõi trang cá nhân của doanh nhân phố núi sẽ thấy anh công khai nịnh bà xã Đàm Thu Trang rất nhiều lần trên mạng xã hội. Chẳng hạn như có khi Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh dạo ở phố của mình, Cường Đô Là để lại bình luận nịnh yêu rằng: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Hoặc lúc Đàm Thu Trang vừa sinh con xong cũng được chồng doanh nhân hết lời khen ngợi nhan sắc khi đăng ảnh lên trang cá nhân.

Cường Đô La liên tục trổ tài nịnh vợ

Cường Đô La - Đàm Thu Trang về chung một nhà vào tháng 7/2019. Từ khi về chung một nhà Đàm Thu Trang, Cường Đô La ngày càng "ghi điểm" với hình mẫu người đàn ông của gia đình yêu vợ chiều con. Còn Đàm Thu Trang cũng được khen ngợi bởi khả năng vun vén tổ ấm và xây dựng sự nghiệp kinh doanh của cả hai.

Cường Đô La ngày càng "ghi điểm" với hình mẫu người đàn ông của gia đình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)