SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La làm nail cho con gái cưng, Đàm Thu Trang vội giải thích hộ hành động kì lạ của ái nữ

Thứ tư, 26/10/2022 08:53

Dù là đại gia lừng lẫy nhưng khi ở nhà, Cường Đô La vẫn chỉ là ông bố hết mực cưng chiều ái nữ.

Sau khi con gái Suchin chào đời, Cường Đô La đã chính thức gia nhập hội những ông bố nghiện con. Anh không chỉ tậu biệt thự, siêu xe mà còn sắm những bộ sưu tập đồ hiệu cho ái nữ. Cứ đi làm về là anh lại chở cục cưng đi hóng mát bằng xe đạp điện cực yêu thương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La còn khoe khoảnh khắc ngồi làm nail cho Suchin. Anh hài hước bảo: "Gì chứ mần nails mình cũng mần được nhé cả nhà". Hóa ra hai cha con doanh nhân phố núi đang chơi đùa cùng nhau. Ông bố nhập vai người làm nail và tỏ ra chuyên nghiệp khi cắt móng tay và sơn thật tỉ mỉ cho con gái nhỏ.

Cường Đô La trổ tài làm nail cho ái nữ.

Đàm Thu Trang liền giải thích hành động xoa đầu ba Cường của bé Suchin để mọi người đừng hiểu lầm.

Cường Đô La thường xuyên có những hành động cưng chiều con gái hết mực.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang đã phải vội vào giải thích hành động của bé Suchin. Trong ảnh, công chúa nhỏ nhìn ba mình chăm chú và xoa đầu đấng sinh thành. Hành động này sẽ khiến nhiều người hiểu lầm là Suchin vô phép với ba mình. Thế nên, Đàm Thu Trang lên tiếng hộ con ngay và luôn: "Xoa đầu cảm ơn ba đấy". Vì Suchin còn nhỏ nên cô bé chỉ làm theo cảm tính để thể hiện cảm xúc với ba Cường mà thôi.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới