SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La mở lại Instagram, đăng ảnh kỉ niệm 8 tháng yêu Hạ Vi

Thứ năm, 16/06/2016 09:53

Cường Đô La đã hoạt động trên Instagram trở lại. Cường Đô La cũng chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 8 tháng đầy ẩn ý.

Vào tháng 4/2016, cư dân mạng xôn xao không hiểu lý do tại sao Cường Đô La lại đóng cửa đồng loạt Facebook và Instagram. Mọi người đều tiếc nuối vì sẽ không nhìn thấy hình ảnh của anh và bé Subeo nữa.

Nhưng cách đây ít ngày, Cường Đô La đã hoạt động trở lại trên Instagram của mình. Bức ảnh đầu tiên anh đăng tải khi trở lại là hình ảnh hai cụ già nắm tay nhau cùng nhảy xuống hồ với dòng chú thích: "This is the meaning of love" (Tạm dịch: Đây là ý nghĩa của tình yêu). Sau đó, anh có khoe chiếc xế cưng mới tậu.

Cường Đô La đã hoạt động Instagram trở lại

Cách đây ít giờ, Cường Đô La vừa chia sẻ trên Instagram một bức ảnh với caption ngắn gọn: "8 months!". Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi bắt đầu từ tháng 10/2015. Vì vậy, nhiều người cho rằng, dòng trạng thái của Cường Đô la đang ám chỉ tới kỉ niệm 8 tháng bên nhau của anh và Hạ Vi.

Hình ảnh và dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Cường Đô La

Điều này khiến fans của cặp đôi này thở phào nhẹ nhõm. Bởi sau khi đóng cửa trang cá nhân, có tin đồn rằng Cường Đô La và Hạ Vi đã rạn nứt tình cảm. Nhưng có vẻ những dòng trạng thái mới đây cho thấy anh đang vui vẻ khi yêu.

Người hâm mộ hy vọng tình cảm của Cường Đô La và Hạ Vi vẫn mặn nồng.

Cường Đô la bất ngờ đưa đón Hạ Vi sau tin đồn rạn nứt click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới