SAO » Chuyện làng sao

Cường Đô La quả là ông bố cuồng con, vừa đi làm về đã vội bồng bế con gái quên luôn bà xã

Thứ sáu, 04/12/2020 07:06

Từ khi có con gái đến nay, cuộc sống của "doanh nhân phố núi" - Cường Đôla đã trở nên bận rộn hơn. Anh không còn tham gia vào những hội siêu xe, mà thay vào đó dành thời gian cho nhóc tỳ sau mỗi khi làm về.

Gia đình Cường Đôla có nhiều niềm vui hơn khi Đàm Thu Trang hạ sinh công chúa nhỏ Suchin. Theo đó, nam doanh nhân đã có tổ ấm "đủ nếp đủ tẻ". Sau khi vợ sinh con gái, "doanh nhân phố núi" cũng chia sẻ phải tạm biệt thú vui ở hội siêu xe, thay vào đó anh dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Trước đây, cặp đôi ít chia sẻ khung hình vui vẻ riêng tư trên trang cá nhân, nhưng từ khi có con gái họ thoải mái hơn. Họ thường xuyên khoe nhiều hơn về cuộc sống. Mới đây, mẹ Suchin đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, có thể thấy "ông bố 2 con" còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về".

Cưng chiều con gái, anh vừa bế bé vừa lắc lư theo điệu nhạc. Hình ảnh này của "đại gia phố núi" nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Trước đó, những khoảnh khắc Cường Đôla được khen là "ông bố của năm", dù rất bận rộn với việc điều hành công ty, ông bố vẫn thức khuya chăm con, ở nhà lo bỉm sữa cho con để vợ được ra ngoài vui vẻ với bạn bè.

Anh thường dành thời gian rảnh rỗi để chơi đùa cùng con.

Đàm Thu Trang cũng nhiều lần ghen tỵ khi ông xã "bỏ lơ" mình.

Vừa qua, người đẹp cũng hào hứng khoe trên trang cá nhân hình ảnh cây thông siêu to được bày trí lung linh đặt giữa căn biệt thự triệu đô. "Christmas is coming home (Giáng sinh chuẩn bị đến với tổ ấm nhỏ)", cô viết. Đáng chú ý nhất trong khung hình chính là chi tiết Suchin - con gái của cặp đôi đang nằm "chill" dưới cây thông Noel khủng giữa nhà.

Con gái nằm "chill" sương sương ngắm nhìn cây thông Noel siêu khủng trong căn biệt thự triệu đô.

Không gian căn biệt thự sang trọng trang trí giáng sinh của hai vợ chồng cũng được mẹ vợ đăng tải lên trang cá nhân.

Giờ đây niềm vui của "ông bố hai con" ngoài công việc thì về nhà chơi cùng các con, ôm Subeo, Suchin vào lòng. Bình yên hạnh phúc nhất của "đại gia phố núi" cũng xoay quanh vợ và các thiên thần nhỏ. Cuối tuần anh lại đưa vợ con ra ngoài để hóng mát hay ăn uống cùng nhau.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới